ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี?, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี? หมายถึง, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี? คือ, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี? ความหมาย, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี?

พื้นดาดฟ้ามีรอยรั่ว พอเวลาฝนตกมักจะมีน้ำไหลลงมาด้านล่าง จะแก้ยังไงดี ขอคำแนะนำด้วย

คำตอบ

                  หากดาดฟ้ารั่ว ข้อห้ามข้อแรกก็คือ อย่าเทปูนทับหน้าลงไปอีก เพราะนั่นไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา แต่จะสร้าง ปัญหามากขึ้น เพราะ ยังรั่วเหมือนเดิม และเพิ่มน้ำหนัก ให้โครงสร้าง โดยไม่จำเป็น   ลองเอาน้ำราดพื้นดาดฟ้า ตอนแดดออก ดูว่ามีรอยแตกที่ พื้นดาดฟ้าหรือเปล่า ถ้ามี ก็แสดงว่า นั่นเป็นช่อง ที่น้ำเล็ดรอด ลงไปข้างล่าง หากไม่มี ก็น่าจะเกิดจาก รอยต่อ ตรงขอบของผนังดาดฟ้า ซึ่งน่าจะมีรอย แสดงไว้ hellip ลองเอาฟลิ้นโค้ท ยาแนวแตก เหล่านั้นดู แล้วขังน้ำ หากน้ำไม่รั่วแล้ว ก็มั่นใจว่า หาที่มาได้ hellip แต่อย่าเพิ่งหยุดแค่นั้น ต้องทำอย่างอื่นต่อไป โดยการ เรียกบริษัท ทำระบบกันซึม อย่าใช้ผู้รับเหมาธรรมดา มาทำระบบกันซึมให้ ระบบกันซึมนี้ จะมีทั้งน้ำยาทา และแผ่นยางบาง ๆ วางซ้อนทับกัน หลายชั้น hellip จากนั้นก็ เทปูนทับหน้า เพื่อเข้าใช้ดาดฟ้าสะดวกขึ้น หรือไม่ก็รอทำได้ภายหลัง หรือจะใช้แผ่น Solar Slab ปูทับไป ก็แล้วแต่เลือก  

พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี หมายถึง, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี คือ, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี ความหมาย, พื้นดาดฟ้ารั่วจะทำยังไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu