ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติของเรื่องก้านกล้วย?, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย? หมายถึง, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย? คือ, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย? ความหมาย, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประวัติของเรื่องก้านกล้วย?

ประวัติของการกล้วยว่ามีเนื้อเรื่องยังไงมีประวัติก้านกล้วยอย่างไร

คำตอบ

                      ก้านกล้วย   เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสามมิติ สร้างโดย กันตนา แอนนิเมชั่น เป็นเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเกร็ดบางส่วนของพงศาวดาร ว่าลักษณะคชลักษณ์ของช้างทรงของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชนั้น จะมีหลังโค้งลาด คล้ายก้านกล้วย ชื่อตามพงศาวดารนั้นคือ เจ้าพระยาปราบหงสาวดีหรือเดิมชื่อ เจ้าพระยาไชยานุภาพ หรือ พลายภูเขาทอง โดยในเรื่องใช้ชื่อว่า ก้านกล้วย เป็นตัวเอก ก้านกล้วยเป็นแอนิเมชันที่ได้ คมภิญญ์ เข็มกำเนิด คนไทยที่ได้ไปศึกษาทางฟิลม์และวิดีโอเน้นด้านการทำแอนิเมชันที่สหรัฐอเมริกา และได้เคยร่วมงานสร้างตัวละครและทำภาพเคลื่อนไหวที่เคยร่วมงานกับบริษัทวอลท์ดิสนีย์ และ บลูสกายสตูดิโออย่าง ทาร์ซาน Tarzan ไอซ์เอจ Ice Age และ แอตแลนติส Atlantis มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกลุ่มนักแอนิเมชันทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 100 คน                 ถ้าอยากทราบรายละเอียดอื่นๆ ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ทางการของก้านกล้วยดูนะ    

ประวัติของเรื่องก้านกล้วย, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย หมายถึง, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย คือ, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย ความหมาย, ประวัติของเรื่องก้านกล้วย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu