ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่?, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่? หมายถึง, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่? คือ, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่? ความหมาย, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่?

ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่

คำตอบ

                    การมีเพศสัมพันธ์ขณะตั้งครรภ์สามารถมีได้ไม่มีอันตรายอะไร หากการตั้งครรภ์ดำเนินตามปกติ   คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้จนไตรมาศ   3       แต่ถ้าคุณมีแนวโน้มที่จะคลอดก่อนกำเนิดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับรก   แพทย์ก็จะแนะนำให้หยุดการมีเพศสัมพันธ์       โดยทั่วไปแล้วการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงตั้งครรภ์นี้จะไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก เพราะธรรมชาติให้มดลูกที่แข็งแรงและมีน้ำคล่ำเป็นตัวป้องกันเด็กและมีเยื่อเมือกที่ปากมดลูกป้องกันเชื้อแบคทีเรียอยู่แล้ว       นอกจากนี้คุณควรระมัดระวังการกระทบกระเทือนขณะมีเพศสัมพันธ์อย่าให้รุนแรงมาก   และ   อย่าสอดใส่ให้ลึกเกินไปเพราะอาจจะทำให้คุณรู้สึกเจ็บได้     แต่อย่างไรก็ดี คุณควรถามแพทย์ถึงปัจจัยการเสี่ยง   และ   ขอรับคำแนะนำในการปฏิบัติตัวด้วยจะปลอดภัยที่สุด ที่มา   นพ นพพร www clinicdrnopporn com

ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่ หมายถึง, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่ คือ, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่ ความหมาย, ตอนนี้ฉันท้อง 8 เดือนแล้วจะสามารถมีเซ็กกับสามีได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu