ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร?, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร? หมายถึง, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร? คือ, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร? ความหมาย, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร?

ที่บ้านมีเด็กเล็ก จะต้องทำปลั๊ก-สวิตช์ไฟสูงเท่าไหร่ดี

คำตอบ

                  โดยทั่วไปในอาคารพักอาศัย อาคารสำนักงาน หรืออาคารสาธารณะ จะมีระดับวางปลั๊กและสวิตช์ไฟไว้ โดยมาตรฐาน 2 ระดับ คือ                     - ระดับ 0 30 หรือ 30 เซนติเมตรจากพื้นห้อง ซึ่งจะเป็นระดับปลั๊กไฟที่ใช้สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าหนัก เช่น พัดลม เครื่องดูดฝุ่นและเพื่อเดินสายซ่อนต่อเข้าเฟอร์นิเจอร์ตั้งโต๊ะ เช่นเครื่องเสียง โทรทัศน์-วิทยุ โคมตั้งโต๊ะ เป็นต้น                     - ระดับ 1 10 หรือ 110 เซนติเมตรจากพื้นห้อง เป็นระดับสวิตช์ไฟที่สะดวก ใช้สำหรับคนทุกขนาด ความสูง ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่และเป็นระดับของปลั๊กอีกระดับหนึ่งด้วย ปลั๊กจุดนี้จะใช้สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ไม่ใหญ่นัก และสูง 1 10 เมตร เพื่อไม่ให้มีเฟอร์นิเจอร์มาบัง เฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ยกเว้นตู้สูง เช่นตู้ทีวี เคาน์เตอร์ โต๊ะทำงานฯลฯ จะสูงประมาณ 60-100 เซนติเมตร

ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร หมายถึง, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร คือ, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร ความหมาย, ปลั๊ก-สวิตช์ไฟ ในห้องน่าจะสูงสักเท่าไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu