ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง?, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง? หมายถึง, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง? คือ, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง? ความหมาย, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง?

ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง

คำตอบ

ผมไม่เคยใช้นะครับ   แต่หลานผมใช้อยู่   ถ้าชอบฟังเพลงผมว่าโอเคนะ   เสียงใช้ได้   แต่เห็นล่าสุด   หน้าจอแตกแล้ว   แต่คงเป็นเพราะใช้ไม่ระวังมากกว่า   อีกอย่างหากเป็นเครื่องสไลด์ถ้าตอนมีคนโทรเข้าแล้ว   ล้วงเข้าไปในกระเป๋าหยิบไม่ดีอาจจะทำให้ฝาสไลด์ซึ่งเท่ากับรับแล้ว   แต่พอยกขึ้นมาฝาสไลด์อาจจะกลับไปที่เดิมทำให้กลายเป็นวางสายไปได้ครับ

ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง หมายถึง, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง คือ, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง ความหมาย, ถ้าซื้อnokia5300จะคุ้มค่ามั้ยคะ เสียงดีมั้ย ทนทานมั้ย มีความสามารถอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu