ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์?, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์? หมายถึง, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์? คือ, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์? ความหมาย, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์?

อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์

คำตอบ

                  วิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์ คือ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทางทะเล ก็เอาน้ำจืดรดทั้งคัน โดยเฉพาะที่ไกด์เปิดก๊อกน้ำฉีดใส่ยิ่งดี หรือให้ดีไปกว่านั้นก็ใช้น้ำอุ่น ค่อนข้างร้อน รดลงบนโรลเลอร์ของไกด์เพื่อละลายคราบขี้เกลือออกให้หมด แล้วใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง เท่านั้นก็พอ   แต่หากจะเก็บไว้โดยไม่ออกตกปลาอีกเป็นเวลานานๆ ก็ต้องถอดลูกกลิ้งทุกตัวออกแล้วทาด้วยจาระบีบางๆ ทั้งที่แกนและในรูให้ทั่วถึง จากนั้นก็ประกอบเข้าตามเดิม ก็เท่านั้นแหละครับ ที่มา เว็บไซต์ siamfishing com

อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์ หมายถึง, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์ คือ, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์ ความหมาย, อยากทราบวิธีการบำรุงรักษา คันที่มีไกด์แบบโรลเลอร์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu