ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สมาชิกสภาเขตทำอะไร?, สมาชิกสภาเขตทำอะไร? หมายถึง, สมาชิกสภาเขตทำอะไร? คือ, สมาชิกสภาเขตทำอะไร? ความหมาย, สมาชิกสภาเขตทำอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

สมาชิกสภาเขตทำอะไร?

สมาชิกสภาเขตทำอะไร

คำตอบ

                  สมาชิกสภาเขต ส ข เป็นการเลือกตั้งท้องถิ่นในกรุงเทพฯ ซึ่งเกิดขึ้นตาม พ ร บ ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ ศ 2528 ส ข มีหน้าที่ต่าง ๆ ดังนี้ ให้ข้อคิดเห็นและข้อสังเกตเกี่ยวกับแผนพัฒนาเขตต่อผู้อำนวยการเขต และสภา กทม การจัดสรรงบประมาณเพื่อพัฒนาเขตตามที่กำหนดในข้อบัญญัติ กทม ว่าด้วยวิธีการงบประมาณหรืองบประมาณรายจ่าย การสอดส่องและติดตามดูแลการดำเนินการของสำนักงานเขต เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ราษฎร การให้คำแนะนำหรือข้อสังเกตต่อผู้อำนวยการเขตเกี่ยวกับการปรับปรุง หรือแก้ไขการบริการประชาชนในเขต หากผอ เขตไม่ดำเนินการใด ๆ โดยไม่แจ้งเหตุผลให้ทราบให้สภาเขตแจ้งให้ผู้ว่าฯกทม พิจารณา ดำเนินการต่อไป                     นอกจากนี้ ส ข ยังมีหน้าที่ให้คำปรึกษาตามที่ผู้อำนวยการเขตร้องขอ แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อกระทำกิจการหรือพิจารณาสอบสวนหรือศึกษาเรื่องใด ๆ อันเกี่ยวกับการงานของสภาเขต ทั้งนี้ตามที่กำหนดในข้อบัญญัติ กทม ว่าด้วยการนั้น รวมทั้งมีหน้าที่อื่น ๆ ตามที่กำหนดในกฎหมายหรือที่สภา กทม มอบหมาย ที่มา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

สมาชิกสภาเขตทำอะไร, สมาชิกสภาเขตทำอะไร หมายถึง, สมาชิกสภาเขตทำอะไร คือ, สมาชิกสภาเขตทำอะไร ความหมาย, สมาชิกสภาเขตทำอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu