ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5?, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5? หมายถึง, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5? คือ, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5? ความหมาย, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5?

LDPE, HDPE, LLDPE เป็นชื่อย่อของพอลิเมอร์ชนิดใด และใช้ประโยชน์ต่างกันอย่างไรคะ

คำตอบ

                  โพลีเอทิลีนที่มีค่าความหนาแน่นสูง HDPE High Density Polyethylene มีความหนาแน่นประมาณ 0 941-0 965 g cm3 การเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมาก ทำให้แสงผ่านได้น้อยกว่า LDPE และ LLDPE amp   จึงดูขุ่น แต่มีความต้านทานแรงต่างๆ ได้ดี มักใช้งานเป็นถุงพวก Heavy duty เช่น ถุงหูหิ้วทั่วไป ลัง ถัง ตะกร้า                   โพลิเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ LDPE Low Density Polyethylene มีความหนาแน่นประมาณ 0 910-0 925 g cm3 การเรียงตัวของโมเลกุลเป็นระเบียบกว่า HDPE แต่ยังคงมีกิ่งก้านอยู่ มีความใสพอสมควร คุณสมบัติต่างๆ ดีกว่า HDPE แต่ความต้านทานแรงต่างๆ น้อยกว่า มักใช้เป็น Sealing layer                   โพลีเอทิลีนความหนาแน่นต่ำเชิงเส้น LLDPE Linear Low Density Polyethylene ต่างจาก LDPE ตรงการจัดเรียงตัวของโมเลกุลไม่มีกิ่งก้าน ทำให้มีความใสมากกว่า LDPE และคุณภาพด้านต่างๆ ดีกว่า LDPE มักใช้งานที่อุณหภูมิต่ำๆ เช่น บรรจุอาหารแช่เย็นหรือแช่แข็ง และใช้เป็น Sealing layer ที่มา คุณ chatcha_2005 hotmail com ข้อมูลเพิ่มเติม

ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5 หมายถึง, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5 คือ, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5 ความหมาย, ถามเรื่องพอลิเมอร์ค่ะ (LDPE, HDPE, LLDPE)เคมีม.5 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu