ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก?, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก? หมายถึง, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก? คือ, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก? ความหมาย, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก?

วิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้ผิวสาวสวยใส nbsp nbsp nbsp 1 nbsp อาบน้ำให้สะอาดตามวิธีของคุณ nbsp nbsp nbsp nbsp 2 nbsp หลังจากนั้นผิวกายของคุณยังมาดด้วยน้ำให้นำนมผงชนิดใด ยี่ห้อใดก็ได้มาขัดบนใบหน้า และผิวกายของคุณ โดยเฉพาะใบหน้านมนั้นจะช่วยให้ใบหน้ามีผิวที่นุ่มขาวใสขึ้น nbsp nbsp nbsp 3 nbsp ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แทนการอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเลยที่เดียว

คำตอบ

ผิวสวยด้วยผักผลไม้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     อันว่าสังขารคนเรานั้นไม่เที่ยง เมื่อวันเวลาผ่านไป ความเหี่ยวย่นของผิวพรรณก็เริ่มเข้ามาเยือน ทั้งนี้ก็เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างของเซลส์ผิวหนังเรานี่เอง ผิวพรรณของคนเราประกอบไปด้วยเซลส์ผิวหนังหลายๆ เซลส์รวมกันอยู่เป็น ทิชชู่ ที่แปลว่าเนื้อเยี่อ เนื้อเยี่อเหล่านี้ต่อเนื่องกันเป็นแผ่นด้วยสิ่งที่เรียกว่า คอลลาเจ็น เวลาอายุยังน้อย ความยืดหยุ่นของคอลลาเจ็นจะมีสี ทำให้ผิวหนังของเราเต่งตึง ครั้นพอเวลาผ่านไปความเหี่ยวย่นก็เข้ามาเยือน สาเหตุก็เพราะความยืดหยุ่นของเจ้าคอลลาเจ็นนี่แหละมันลดลง                     นักโภชนาการบอกว่า เราสามารถลดหรือชลอการหย่อนยานของคอลลาเจ็นได้ด้วยการกินอาหารที่มีสารประเภท ปาเปน หรือ บรอมมาลิน เข้าไปเสมอๆ ปาเปนมีอยู่มากในมะละกอ ส่วน บรอมมาลิน มีอยู่ในสัปปะรด คุณสาวๆทั้งหลายก็ควรรับประทานผลไม้สองอย่างนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อชะลอการแก่ก่อนวัย                     นอกจากนั้นถ้าอยากมีผิวสวย ก็ต้องรับประทานผักและผลไม้ให้มากๆ เพราะผักและผลไม้จะช่วยให้มีผิวสวย การขับถ่ายดี ห่างไกลจาก หวัด ริดสีดวงทวาร หรือแม้กระทั่งมะเร็งบางชนิด สำคัญอยู่ที่ว่าเราต้องล้างผักและผลไม้ให้สะอาดปราศจากยาฆ่าแมลง ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ไป   ที่มา

ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก หมายถึง, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก คือ, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก ความหมาย, ทำอย่างไรให้ผิวสวยใสเหมือนเด็ก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu