ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร?, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร? หมายถึง, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร? คือ, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร? ความหมาย, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ต้องการทราบรายละเอียดของโรงแรมสไตล์บูติคโฮเทล และที่มาของสไตล์บูติคโฮเทลว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรคะ

คำตอบ

                    เชื่อกันว่า โรงแรมบูติกเกิดครั้งแรกในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษราว 20 กว่าปีมาแล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้น เป็นเวลาที่โรงแรมเชน chain hotel ซึ่งเน้นความหรูหราและมีขนาดใหญ่ เป็นแบบ conventional หรือ business hotel รุกเข้าสู่ลอนดอนและยุโรปอย่างหนัก และเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าตลาดโรงแรมของยุโรปและของโลกตอนนั้นเป็นการแย่งชิงพื้นที่กันเองระหว่างโรงแรมเชนซึ่งส่วนมากมาจากอเมริกา โดยแข่งกันที่จำนวนห้อง ความหรูหรา และบริการด้วยมาตรฐานความสะดวกสบายครบวงจร บางครั้งก็เกินความต้องการ                   ขณะที่ไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่เริ่มเปลี่ยนแปลงสวนทางและหลากหลายมากขึ้น ความคาดหวังจากการเดินทางไม่ใช่แค่ความสะดวกสบาย และการได้สัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยว แต่เป็น

โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร หมายถึง, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร คือ, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร ความหมาย, โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลคืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu