ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET?, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET? หมายถึง, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET? คือ, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET? ความหมาย, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET?

เนื่องจากพี่สาวได้ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดแล้ว มีการให้เคมีบำบัดไปแล้วทั้งหมดหกครั้ง โดยหลังให้ไปสี่ครั้งแรกแล้วไปทำMRI พบว่าก้อนเนื้อเล็กลง หลังจากนั้นทำต่อไปอีกสองครั้งพบว่าดื้อยาแล้วก้อนกลับใหญ่ขึ้นกว่าเก่า และพบมะเร็งเพิ่มอีกจุดหนึ่งตรงกระดูกสันหลัง อยากทราบแนวทางการรักษานะคะ เพื่อว่าใครมีประสบการณ์ในการให้เคมีบำบัดแล้วเกิดดื้อยาต้องทำยังไงบ้าง ตอนนี้พี่สาวกำลังใจไม่ค่อยดี อยากหากำลังใจให้ขอบคุณมากนะคะ

คำตอบ

อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET หมายถึง, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET คือ, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET ความหมาย, อยากทราบแนวทางรักษาโรคมะเร็งเนื้อเยื่อที่ช่องปอดPNET คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu