ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์?, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์? หมายถึง, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์? คือ, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์? ความหมาย, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์?

เพิ่งรู้ข่าวว่า มีพายุงวงช้าง เกิดที่บึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ ช่วยหารูปมาให้ดูหน่อยได้มั้ยค่ะ

คำตอบ

                  ประเทศไทยได้เจอกับปรากฏการณ์พายุงวงช้างอยู่บ่อยครั้ง ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้แต่ไม่บ่อยนัก ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2551 มีพายุงวงช้างเกิดขึ้นที่ชายฝั่งทะเลอันดามัน และล่าสุดก็มีการเกิดพายุงวงช้าง ที่บริเวณบึงบอระเพ็ด จ นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ดร บัญชา ธนบุญสมบัติ ที่ปรึกษาด้านวิชาการ ศูนย์สื่อสารวิทยาศาสตร์ไทย สวทช อธิบายถึงปรากฏการณ์พายุงวงช้างที่เกิดขึ้นว่า พายุงวงช้าง มีชื่อที่ถูกต้องคือ พายุนาคเล่นน้ำ หรือ พวยน้ำ waterspout หมายถึง ปรากฏการณ์ที่มีลักษณะคล้ายท่อน้ำขนาดใหญ่เชื่อมต่อระหว่างผืนฟ้าและพื้นน้ำ   อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พายุนาคเล่นน้ำ พร้อมรูปประกอบ ที่นี่ นาคเล่นน้ำ

พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์ หมายถึง, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์ คือ, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์ ความหมาย, พายุงวงช้าง ที่บึงบอระเพ็ด นครสวรรค์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu