ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว?, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว? หมายถึง, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว? คือ, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว? ความหมาย, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว?

ขอความรู้และรายละเอียด

คำตอบ

                  สำหรับน้องที่สนใจในคณะนิติศาสตร์ พี่ขอแนะนำการเตรียมตัว เริ่มจากน้องต้องเป็นคนขยันอ่านหนังสือ ชอบหาความรู้รอบตัวเพิ่มให้กับตัวเองอยู่เสมอ เพราะการเรียนกฎหมายต้องอาศัยการอ่านและทำความเข้าใจเป็นอย่างมาก น้องลองไปยืมหนังสือเกี่ยวกับกฎหมายจากห้องสมุดมาลองอ่านดู ถ้าอ่านแล้วเฉย ๆ ไม่เกิดคำถาม ไม่รู้สึกสงสัยอะไร น้องอาจจะยังไม่เหมาะกับการเรียนคณะนี้ แต่ถ้าน้องลองอ่านหนังสือกฎหมายดูสักเล่ม อาจจะเป็นกฎหมายน่ารู้ อ่านรู้สึกสนุก น่าติดตาม หรือเกิดข้อข้องใจอยากรู้ที่มาที่ไปว่า ทำไมกฎหมายจึงได้บัญญัติไว้อย่างนี้ นั้นเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งว่าน้องน่าจะเรียนในคณะนี้ได้ดี xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     สำหรับน้องที่เตรียมตัวสอบเข้า โควต้าสอบตรงของธรรมศาสตร์ ให้เตรียมตัวอ่านกฎหมายน่ารู้ กฎหมายรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมายเบื้องต้นที่ประชาชนต้องรู้ และให้ฝึกเขียนเรียงความ ย่อความให้ดี สำหรับการเขียนเรียงความนอกจากจะต้องดูหลักเกณฑ์ทางภาษาแล้ว น้องต้องหาความรู้เพิ่มเติมให้กับตนเองในหลาย ๆ ด้าน ต้องอ่านให้มากเพื่อจะได้มีข้อมูลในการเขียนเรียงความ ถ้าพี่มีโอกาส สำหรับปีหน้าพี่มิ้มจะติวให้น้องที่จะสอบตรง ประมาณเดือน กรกฎาคม แล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไปนะจ๊ะ                     สำหรับการสอบเนติบัณฑิต เป็นการรวบรวมกฎหมายที่เราเรียนในมหาวิทยาลัยตอนปี ๑ ถึง ปี ๔ มาทำเป็นหลักสูตร ๑ ปี เป็นการสอบเพื่อประมวลความรู้ทั้งหมด ดังนั้นจึงต้องอ่านหนังสือเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีจึงจะสอบผ่าน จริง ๆ แล้วการสอบเนติบัณฑิต สอบผู้พิพากษา อัยการ ยากและต้องอ่านหนังสืออย่างหนักพอสมควร บางคนต้องอ่านสะสมมาเป็นปี บางคนสอบ ๓ ปี ๕ ปี ๗ ปี ถึงจะผ่าน พี่ว่าถ้าเราเตรียมตัวให้พร้อมและตั้งใจจริง ฝันนั้นก็คงไม่ยากเกินจะไขว่คว้า   ข้อมูลจากคุณ พี่มิ้ม tpalumni 42   ความเครียดในการเรียนนิติศาสตร์ 001 php   เรียนนิติศาสตร์อย่างไรให้จบ   หลักสูตร นิติศาสตรบัณฑิต วิชาที่ต้องเรียน

เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว หมายถึง, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว คือ, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว ความหมาย, เรียนนิติศาสตร์ยากไหมคะ อยากเรียนมากกลัวเรียนไม่ไหว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu