ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม?, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม? หมายถึง, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม? คือ, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม? ความหมาย, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม?

ขอ สูตรพอกหน้าใส ที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม

คำตอบ

สูตรพอกหน้าใส ด้วยใบเตย xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   สูตรผสม raquo - ใบเตย 3 ใบ - น้ำสะอาด เล็กน้อย   วิธีผสม raquo                     นำใบเตยมาล้างน้ำให้สะอาดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆปั่นรวมกับน้ำสะอาด จนละเอียดรวมเป็นเนื้อเดียวกัน จะได้เนื้อครีมข้นและเหนียว ใช้สำหรับนำมาพอกกับหน้าที่สะอาดแล้วก่อนเข้านอน โดยพอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกผิวหน้าสดชื่นและเต่งตึงขึ้นด้วยทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ภายในเวลาไม่ถึงเดือน จะสังเกตเห็นว่าผิวหน้าดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงจนสามารถสังเกตได้   ที่มา

ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม หมายถึง, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม คือ, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม ความหมาย, ขอสูตรพอกหน้าใสที่ใช้ใบเตยเป็นส่วนผสม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu