ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย?, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย? หมายถึง, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย? คือ, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย? ความหมาย, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย?

อยากรู้ว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย พอดีเป็นหมอต้องมีเฝ้าศพ เฝ้านู่น เฝ้านี่ แต่ถามหน่อยเป็นหมอ "น่ากลัวมั้ย" พอดีอยากเปนมาก

คำตอบ

                  อาชีพ quot แพทย์ quot หรือ quot หมอ quot เป็นอาชีพที่ทุกคนรู้จักกันดี และหลายๆ คนก็มีความฝันที่อยากจะเป็น quot หมอ quot   กว่าที่จะเป็นหมอได้นั้นก็ไม่ใช่ของง่าย หรือว่ายากเกินความสามารถของเรา แต่ที่ยากก็คือ quot ทำอย่างไรจึงจะเป็นหมอที่ดีได้ quot มากกว่า                   ลักษณะอาชีพแพทย์ คือ ผู้ให้บริการทางการแพทย์และอนามัยแก่ชุมชน เพื่อบำบัดรักษา ฟื้นฟูสมรรถภาพและป้องกันโรคทั่วๆไปได้โดยถูกต้องเหมาะสมด้วยการวินิจฉัยโรค สั่งยา และให้การรักษาทางอายุรกรรม และศัลยกรรมในความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกายและจิตใจของมนุษย์ ซึ่งอาชีพแพทย์สามารถแบ่งสาขาเป็นแพทย์เฉพาะทาง อาทิเช่น แพทย์ทั่วไป Physician general practice   ลักษณะของงาน                   - ตรวจร่างกาย วินิจฉัยโรค สั่งยา ผ่าตัดเล็ก รักษาอาการบาดเจ็บ โรค และอาการผิดปกติต่างๆ ของผู้ป่วย                   - ตรวจผู้ป่วยและตรวจหรือสั่งตรวจทางเอ็กซเรย์หรือการทดสอบพิเศษ ถ้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม                   - พิจารณาผลการตรวจและผลการทดสอบ ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางหรือแพทย์อื่นตามความจำเป็น และวินิจฉัยความผิดปกติ                   - สั่งยา ทำการผ่าตัดเล็กหรือการรักษาอย่างอื่น และแนะนำผู้ป่วยในเรื่องการปฏิบัติตนที่จำเป็นสำหรับการทะนุถนอมสุขภาพหรือการกลับคืนสู่สภาพปกติ บริหารยาและยาสลบตามต้องการ                   - ทำการดูแลหญิงตั้งครรภ์ในระยะก่อนคลอด ทำการคลอด และให้การดูแลรักษามารดา และทารกหลังคลอด                   - เก็บรักษาบันทึกเกี่ยวกับผู้ป่วยที่ได้ตรวจโรคที่เป็นและการรักษาที่ได้ให้หรือสั่ง                   - ผสมยา อาจรับผิดชอบและสั่งงานสำหรับพยาบาลในโรงพยาบาลหรือสถาบันอื่น ดูข้อมูลเพิ่มเติม

อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย หมายถึง, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย คือ, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย ความหมาย, อยากทราบว่าเป็น "หมอ" น่ากลัวมั้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu