ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค?, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค? หมายถึง, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค? คือ, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค? ความหมาย, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค?

แบบว่าเดินไปซื้อของย่านนั้นแล้วบังเอิญเห็นแถลงข่าวเรื่องการจากไปของบุคคลสำคัญเมื่อหลังปีใหม่ของทางช่องITV ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไม คนหน้าร้านเกือบทุกร้านต่างมองเป็นตาเดียวกันไปที่จอขนาดใหญ่ที่ถนน เลยเกิดความสงสัย ว่า สื่อแบบนี้เป็นDigital Signage หรือ แค่โทรทัศน์ ธรรมดาคะ เพราะเคยได้ยินคนพูดถึงเรื่องDigital Signage และคิดอยากจะทำรายงานเรื่องนี้ส่งอาจารย์ หากพี่ๆ ที่พอจะมีความรู้เกี่ยวกับด้านนี้ ก็ ช่วยเข้ามาแนะนำได้นะคะ nbsp nbsp nbsp ยินดีทุกความคิดเห็น nbsp ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค หมายถึง, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค คือ, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค ความหมาย, อยากทราบว่าจอโทรทัศน์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าราม และ เดอะมอลล์บางกะปิ ที่ตั้งไว้เพื่อแสดงข่าวที่กำลังฮิตๆ เค้าเรียกว่า Digital Signage หรือเปล่าค คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu