ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง??, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง?? หมายถึง, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง?? คือ, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง?? ความหมาย, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง??

ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง

คำตอบ

        ผลการสอบ IELTS จะประกาศลงในใบรายงานผลการสอบอย่างเป็นทางการ โดยรายงานผลเป็นความสามารถทางภาษาอังกฤษโดยรวม และ ความสามารถในแต่ละทักษะการฟัง การอ่าน การเขียนและการพูด         ผู้สอบสามารถขอรับผลการสอบได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งผลการสอบจะออกในวันศุกร์ที่สองตั้งแต่เวลา 13 00 นาฬิกาเป็นต้นไป หรือ 13 วันหลังจากการสอบ โดยสามารถขอรับได้จนถึงวันจันทร์ หรือรอรับผลการสอบทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษซึ่งจะจัดส่งออกไปในวันอังคาร 17 วันหลังจากการสอบ ผลคะแนนแบ่งออกเป็น 9 ระดับ ระดับ 9 มีความสามารถในการใช้ภาษาดีเลิศ   สามารถใช้ภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว เหมาะสม ถูกต้องแม่นยำ และมีเข้าใจในภาษาดีเยี่ยม ระดับ 8 มีความสามารถในการใช้ภาษาดีมาก สามารถใช้ภาษาได้ถูกต้องและคล่องแคล่ว แต่อาจมีข้อผิดพลาดและความไม่เหมาะสมบ้างบางครั้งคราวในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย สามารถถกปัญหาที่ซับซ้อนอย่างมีเหตุผลได้ดี ระดับ 7 มีความสามารถในการใช้ภาษาดี สามารถใช้ภาษาได้ดีแต่ยังมีความผิดพลาดและเข้าใจผิดในบางโอกาส แต่โดยทั่วไปสามารถใช้ภาษาในลักษณะที่ซับซ้อนได้ดีและเข้าใจในการให้เหตุผลได้ดี ระดับ 6 มีความสามารถในระดับใช้งานได้ มีความสามรถในการใช้ภาษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดและความไม่เหมาะสมในการใช้ภาษาบ้าง แต่ก็สามรถสื่อสารและเข้าใจภาษาที่ซับซ้อนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่คุ้นเคย ระดับ 5 สามารถใช้ภาษาในระดับปานกลาง มีความสามารถในการใช้ภาษาได้บางส่วนและเข้าใจความหมายกว้างในสถานการณ์ส่วนใหญ่ แต่ยังมีข้อผิดพลาดบ่อยๆแต่ก็สามารถสื่อสารในระดับพื้นฐานในเรื่องที่ตนถนัดได้ดี ระดับ 4 มีความสามารถในการสื่อสารจำกัด มีความสามารถในการสื่อสารจำกัดเฉพาะเรื่องที่ตนเองคุ้นเคย มีปัญหาในการสื่อสาร การเข้าใจและการแสดงออกทางความคิด และไม่สามารถใช้ภาษาที่ซับซ้อนได้ ระดับ 3 มีความสามารถในการใช้ภาษาที่จำกัดมาก รู้และเข้าใจความหมายกว้างๆในสถานการณ์ที่คุ้นเคยและมีการหยุดชะงักในการสื่อสารบ่อย ระดับ 2 ไม่สามารถสื่อสารคำศัพท์ขั้นพื้นฐานได้ ไม่สามารถสื่อสารเป็นเรื่องราวได้ พูดได้เป็นคำๆเฉพาะคำคัพท์สั้นๆที่คุ้นเคยเท่านั้น มีปัญหาในการทำความเข้าใจภาษาพูดและภาษาเขียน ระดับ 1 ใช้ภาษาไม่ได้เลย ไม่สามารถใช้ภาษาได้นอกจากคำศัพท์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ข้อมูลจาก เวปไซด์ TSL

ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง?, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง? หมายถึง, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง? คือ, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง? ความหมาย, ระดับคะแนนในผลการสอบ IELTS มีอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu