ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร??, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร?? หมายถึง, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร?? คือ, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร?? ความหมาย, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร??

มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร

คำตอบ

การรักษา         การผ่าตัดเป็นวิธีที่ดีที่สุด มะเร็งถุงน้ำดีจะผ่าตัด โดย ตัดถุงน้ำดี และบางครั้งต้องตัดตับบางส่วนพร้อม ต่อมน้ำเหลืองรอบข้างไปด้วย มะเร็งท่อน้ำดีจะตัด ท่อน้ำดีและอวัยวะข้างเคียงออกด้วย แต่ในกรณีที่ ผ่าตัดออกไม่ได้ การผ่าตัดเพื่อบรรเทาอาการดีซ่านก็ ยังเป็นวิธีการรักษาแบบประคับประคองที่ดีที่สุด การ ลดอาการดีซ่านอาจใช้วิธีใส่ท่อเข้าไปในท่อน้ำดีผ่าน ทางผิวหนัง PTBD หรือการผ่าตัด การให้ยาเคมีบำบัด มักไม่ได้ผลแต่เป็นการบรรเทาอาการ การใช้รังสีรักษา มักใช้ในรายที่ผ่าตัด ไม่ได้แต่ เพื่อบรรเทาอาการและ ประคับประคองเท่านั้น หรือบางครั้งอาจช่วยเสริม การผ่าตัดได้   ข้อมูลจาก สถานบันมะเร็งแห่งชาติ

มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร?, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร? หมายถึง, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร? คือ, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร? ความหมาย, มะเร็งถุงน้ำดีมีการรักษาอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu