ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง?, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง? หมายถึง, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง? คือ, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง? ความหมาย, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง?

ตอนนี้ตั้งครรภ์ท้องที่สองได้ 5 เดือนแล้ว คนแรกเป็นผู้หญิงอายุ 3 ขวบ คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด แต่ยังไม่ทราบเพศจึงอยากทราบว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกในท้องทั้งสองคนจะออกมาสมบูรณ์แข็งแรงครบ 32 ประการสุขภาพร่างกายของแม่แข็งแรงมาก อยากให้ลูกเกิดมาแข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ จาก supaporn_ls hotmail com

คำตอบ

การมีลูกแฝด คุณแม่ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสมบูรณ์ค่ะ อาหารก็กินได้ครบ 5 หมู่ อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ตามความต้องการของเจ้าตัวเล็กในท้องทั้ง 2 คน ดื่มนมมาก ๆ ทำจิตใจให้สบาย ไปพบแพทย์ตามนัดสม่ำเสมอ เพื่อตรวจร่างกายและความสมบูรณ์ของทารกในครรภ์ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง หมายถึง, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง คือ, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง ความหมาย, คุณหมอบอกว่าได้ลูกแฝด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรลูกจะสมบูรณ์ แข็งแรง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu