ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง?, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง? หมายถึง, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง? คือ, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง? ความหมาย, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง?

ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง และมีวิธีการเผยแพร่อย่างไรบ้าง

คำตอบ

เจ้าหน้าที่พัสดุดำเนินการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง ดังนี้                     1 ปิดประกาศเชิญชวนผู้ค้าหรือผู้รับจ้างเข้าร่วมประมูลฯ โดยเปิดเผย ณ ที่ทำการของส่วนราชการ รวมทั้ง ประกาศผ่านเว็บไซต์ของส่วนราชการ และเว็บไซต์ ศูนย์ข้อมูลฯ รวมทั้ง จัดส่งประกาศฯ ให้สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินหรือสำนักงาน การตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคแล้วแต่กรณี โดยจัดส่งเอกสารประมูลฯ ไปพร้อมกันด้วย                     2 การเชิญชวนผู้ค้าสามารถดำเนินการผ่านสื่ออื่นๆ รวมทั้ง ให้ผู้ให้บริการตลาดกลางฯ ช่วยส่งข้อมูลประกาศเชิญชวนไปยังผู้ค้าหรือผู้รับจ้างเพิ่มเติมได้                     3 การเผยแพร่ประกาศเชิญชวนให้มีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 7 วันทำการ โดยดำเนินการพร้อมกับการให้หรือขายเอกสารการประมูลซื้อหรือจ้างฯ                     4 วันรับเอกสารข้อเสนอของผู้ค้าหรือผู้รับจ้าง จะต้องกำหนดช่วงเวลา สำหรับการคำนวณราคาภายหลังจากวันปิดการให้หรือขายเอกสารประมูลซื้อหรือจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จนถึงวันก่อนรับซองข้อเสนอทางเทคนิคไม่น้อยกว่า 5 วันทำการ ที่มา สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง

ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง หมายถึง, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง คือ, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง ความหมาย, ใครทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความต้องการซื้อหรือจ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu