ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้?, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้? หมายถึง, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้? คือ, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้? ความหมาย, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้และสามีได้ทำการเบิกในส่วนของตนไปแล้ว ในส่วนของภรรยาจะสามารถเบิกได้อีกหรือไม่ ถ้าได้จะต้องทำอย่างไร

คำตอบ

              ได้   หากภรรยาได้ส่งเงินสมทบครบตามเงื่อนไขเวลาที่จะก่อให้เกิดสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีคลอดบุตร   โดยยื่นแบบคำขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีคลอดบุตร   สปส 2-01 2   และเอกสารประกอบการยื่นคำขอให้แก่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ จังหวัดที่ผู้ประกันตนจ่ายเงินสมทบหรือประจำทำงานอยู่

ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ หมายถึง, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ คือ, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ ความหมาย, ภรรยาเป็นผู้ประกันตนแต่สามีเป็นข้าราชการซึ่งสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu