ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร?, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร? หมายถึง, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร? คือ, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร? ความหมาย, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร?

นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร

คำตอบ

สาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้ มี 3 ประเด็นครับ 1   แผ่นดิสก์ของคุณเสีย ไม่สามารถใช้บันทึกได้ 2   การบันทึกงานไม่สมบูรณ์คือในช่วงที่คอมพิวเตอร์กำลังบันทึกงานอยู่คุณอาจจะดึงแผ่นดิสก์ออกมาก่อนที่ไฟสีแดงจะหยุด         การทำงานหรือเมื่อสิ้นสุดการบันทึกแล้วคุณไม่ได้ปิดไฟล์งานที่บันทึกแต่ดึงแผ่นดิสก์ออกมาเลยซึ่งนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่ง         ที่ทำให้เอกสารหรืองานของคุณถูกบันทึกมาไม่สมบูรณ์ครับ         วิธีแก้ปัญหาคือ Save งานใส่แผ่นอีกครั้ง โดยต้องรอให้เครื่องบันทึกงานให้สมบูรณ์ก่อน สังเกตจากไฟที่เครื่องคอมพิวเตอร์         ของคุณ เมื่อไฟหยุดกระพริบแสดงว่าบันทึกข้อมูลสมบูรณ์แล้วจากนั้นต้องเปิดไฟล์งานที่บันทึกให้เรียบร้อยก่อนจะนำแผ่นดิสก์         ออกจากเครื่องครับ 3   แผ่นดิสก์อาจจะล็อคอยู่ครับ ให้คุณปลดปุ่มล็อคออกก็ใช้ได้แล้วครับ    

นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร หมายถึง, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร คือ, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร ความหมาย, นำงานที่ Save ไว้ในดิสก์กลับมาใช้งานอีกครั้งปรากฎว่า ไม่สามารถเปิดไฟล์งานได้เป็นเพราะอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu