ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า?, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า? หมายถึง, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า? คือ, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า? ความหมาย, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า?

ldquo ซองคำถาม rdquo พอจะให้ข้อแนะนำวิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้าได้หรือไม่ว่า ระหว่างเครื่องซักผ้าแบบถังตั้งกับถังนอนอย่างไหนดีกว่ากัน แม่บ้านหน้าใหม่ กรุงทพฯ

คำตอบ

ถังตั้งถูก ถังนอนแพง คุณแม่บ้านหน้าใหม่คิดว่าอย่างไหนจะดีกว่ากัน ถ้าผู้ซื้อมีงบประมาณน้อย   เครื่องซักผ้าแบบถังตั้งก็น่าจะดีกว่า แต่ก็ต้องขยันหน่อย เพราะโดยมากเครื่องชักผ้าแบบถังตั้งมักจะเป็นเครื่องที่ควบคุมการทำงานด้วยมือหรือเป็นเครื่องกึ่งอัตโนมัติ ผู้ใช้ต้องย้ายผ้าจากถังชักมาใส่ในถังปั่นแห้งเอง ด้วยเหตุที่เครื่องซักผ้าแบบถังตั้งไม่มีกลไกไฮเทคมากนัก อีกทั้งส่วนประกอบต่าง ๆ ก็มักจะเป็นไฟเบอร์กลาส ราคาจึงถูกกว่าแบบถังนอน ข้อเสียประการหนึ่งของเครื่องซักผ้าแบบถังตั้งก็คือแม้ราคาจะถูก แต่ก็ใช้น้ำในการซักเสื้อผ้ามากกว่าแบบถังนอน สำหรับผู้ชื้อที่ไม่ติดขัดเรื่องงบประมาณ เครื่องซักผ้าแบบถังนอนดีกว่าแน่   เพราะส่วนใหญ่เป็นเครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัติเครื่องจะจัดการทุกอย่างให้จนได้ผ้าสะอาดที่ปั่นสลัดน้ำเสร็จสรรพแล้ว คุณแม่บ้านกดปุ่มทีเดียวก็ไปนั่งดูโทรทัศน์ได้ เครื่องซักผ้าแบบถังนอนตัวถังทำจากเหล็กไร้สนิม มักจะเป็นผลิตภัณฑ์จากยุโรป มีกลไกหลายอย่าง ราคาจึงแพง อย่างไรก็ตามเครื่องซักผ้าอัตโนมัติบางยี่ห้ออาจเป็นเครื่องแบบถังตั้งก็ได้ สรุปแล้วเครื่องซักผ้าที่ดีน่าจะอยู่ที่ระบบของเครื่อง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเป็นเครื่องแบบถังตั้งหรือถังนอน และเหตุผลในการเลือกชื้อน่าจะอยู่ที่ว่า เครื่องซักผ้ารุ่นนั้น ๆ เหมาะสมกับปริมาณและสภาพของเสื้อผ้าที่จะซักในครั้งหนึ่ง ๆ ของครอบครัวหรือไม่เพราะถ้าหากซื้อขนาดใหญ่เกินไปก็จะเปลืองไฟ ถ้าซื้อแบบที่มีโปรแกรมการทำงานเกินความจำเป็น ก็จะเสียเงินค่าเครื่องซักผ้าไปโดยเปล่าประโยชน์ เสื้อผ้าใช้ประจำวันที่ไม่มีคราบสกปรกฝังแน่นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องที่มีโปรแกรมน้ำร้อน เพราะลำพังความสกปรกจากฝุ่นละอองและคราบเหงื่อไคลธรรมดา ใช้น้ำเย็นเพียงอย่างเดียวก็พอเพียงที่จะซักให้สะอาดได้ เครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เมื่อใช้อย่างถูกต้องตามวิธีที่ผู้ผลิตระบุแล้ว เสื้อผ้าต้องไม่ชำรุดเสียหาย ถังซักและฝาปิดเปิดจะต้องไม่มีน้ำรั่วซึมเมื่อเติมน้ำเข้าไปในถังจนถึงระดับน้ำสูงสุดตามที่ผู้ผลิตระบุ   ขณะซักเสื้อผ้าต้องไม่ก่อให้เกิดเสียงดังเกินไป “ ซองคำถาม ” นึกสงสัยเองว่า แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรหนอร้านเขาคงไม่ยอมให้เราลองใช้ก่อนแน่   หรือซื้อมาแล้วเกิดมีเสียงดังมากร้านจะยอมให้เปลี่ยนไหม ช่องป้อนน้ำลงถังซักจะต้องสูงกว่าระดับน้ำสูงสุดในถังซักอย่างน้อย ๔ เซนติเมตร ต้องมีฉนวนป้องกันอันตรายจากไฟฟ้ารั่วอย่างพอเพียง “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า หมายถึง, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า คือ, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า ความหมาย, วิธีเลือกซื้อเครื่องซักผ้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu