ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ?, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ? หมายถึง, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ? คือ, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ? ความหมาย, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ?

สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ

คำตอบ

                  สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา พื้นที่ปริศนาที่วัตถุเฉียดไกล้หายไปอย่างลึกลับ   สามเหลี่ยมเบอร์มิวดาเป็นพื้นที่สามเหลี่ยมในทะเลซึ่งมีเนื้อที่ 1 5 ล้านตารางไมล์์ กินพื้นที่เบอร์มิวดาซึ่งเป็นหมู่เกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือไล่ไปยังฟลอริดาถึงเปอร์โตริโก พื้นที่แห่งปริศนานี้ถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกใน พ ศ 2493 โดย อี วี ดับเบิลยู โจนส์ E V W Jones ที่เล่าถึงการหายไปอย่างลึกลับของเรือและเครื่องบินหลายลำ ผ่านการเผยแพร่ในข่าวล้อมกรอบของเอพี พร้อมกับขนานนามพื้นที่สามเหลี่ยมลึกลับนี้ให้เป็น “ ทะเลของปีศาจ ”                   ปริศนาของสามเหลี่ยมลึกลับถูกกระพือด้วยแรงหนังสือ   หลังจากนั้นก็มีการรายงานถึงปริศนาของการหายไปในพื้นที่สามเหลี่ยมนี้อีกหลายครั้งจนกระทั่ง พ ศ 2517 ชารลส์ เบอร์ลิตซ์ Charles Berlitz ได้เขียนหนังสือเรื่อง “ สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ” the Bermuda Triangle ซึ่งเป็นหนังสือขายดีติดอันดับ “ เบสต์เซลเลอร์ ” Best-seller ทำให้สามเหลี่ยมปีศาจนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นและ “ เที่ยวบินที่ 19 ” Flight 19 อันเป็นเที่ยวบินฝึกหัดทิ้งระเบิดของทหารอากาศสหรัฐ U S Navy aircraft ก็ได้กลายเป็นการหายไปที่โด่งดังที่สุด อ่านเพิ่มเติม ที่นี่  

สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ หมายถึง, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ คือ, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ ความหมาย, สามเหลี่ยมเบอมิวด้าคืออะไรมีประวัติอย่างไรบ้างครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu