ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ หมายถึง, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ คือ, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ ความหมาย, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ

app-store-apple-from-flickr

iTunes นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในระบบการบริหารจัดการเพลงและแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ครับ แต่อย่างหนึ่งที่ดูจะเป็นปัญหาตามตัวจากความใหญ่โตของมันก็คือเรื่องของการเข้าถึงที่จำเพาะเจาะจงไปตามประเทศที่ผู้ใช้บริการอยู่อาศัยนั้นๆ เท่านั้น ทำให้ในบางครั้งแอพพลิเคชั่นและคอนเทนต์ดีๆ บางตัวก็ตกมาไม่ถึงท้องคนในประเทศอื่นๆ ที่ไม่ใช่เจ้าของประเทศผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นไปบ้าง และหนึ่งในประเทศเจ้าปัญหาที่มีแอพและคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายรอให้เราดาวน์โหลดแต่กลับปิดกั้นเอาไว้ด้วยโซนประเทศนั้นก็คือ iTunes ของประเทศอเมริกาเค้านี่ล่ะครับ หากคุณนึกไม่ออกว่ามีแอพหรือคอนเทนต์อะไรที่ลิสบนประเทศนี้แล้วไม่ตกมาถึงท้องของชาวไทยเรา ผมขอแนะนำให้ลองไปอ่าวรีวิวแอพพลิเคชั่นประเภทเกมๆ หนึ่งที่มีชื่อว่า Bastion

วิธีการต่อไปนี้สามารถนำไปใช้ได้ทั้งการสมัครจากตัวเครื่อง iOS เองและสมัครจากคอมพิวเตอร์ วิธีการโดยรวมแล้วเหมือนกันหมด ต่างกันตรงหน้าตาของโปรแกรมในแต่ละอุปกรณ์ที่เราใช้สมัครเท่านั้นครับ โดยในบทความฉบับนี้จะถือเอาการสมัครผ่านทางคอมพิวเตอร์เป็นหลักนะครับ

ขั้นตอนที่ 1: เปิดโปรแกรม iTunes ขึ้นมา จากนั้นเลือกไปที่ iTunes Store (สำหรับ iDevices ให้เปิด AppStore ขึ้นมา)

 

ขั้นตอนที่ 2: กดเลือก App Store (สำหรับ iDevices ให้ข้ามขั้นตอนนี้ไปเลย)

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 2

 

ขั้นตอนที่ 3: กดเลือกแอพพลิเคชั่นฟรีใดๆ ก็ได้ในหน้าที่ปรากฏ 1 แอพพลิเคชั่น แล้วกดดาวน์โหลดซะในหน้าต่อไป(ย้ำว่าต้องฟรีเท่านั้น!)

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 3

 

ขั้นตอนที่ 4: กดปุ่ม FREE ในหน้าต่อไปที่ปรากฏ ป๊อปอัพแจ้งให้ใส่พาสเวิร์ดและยูเซอร์เนมก่อนดาวน์โหลดจะปรากฏขึ้นมา (รูปดูได้จากข้างล่างขั้นตอนที่ 5)

ขั้นตอนที่ 5: เลือก “สร้าง Apple ID ใหม่”

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 4 - 5

 

ขั้นตอนที่ 6: เลือก Continue เพื่อไปยังหน้าสมัคร Apple ID ใหม่

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 6

 

ขั้นตอนที่ 7: กดเลือกที่อยู่เรียกเก็บชำระเงินจาก “ไทย” ไปเป็น “สหรัฐอเมริกา”  หากทำถูกต้อง รอสักพัก ทั้งหน้าจะเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 7

 

ขั้นตอนที่ 8: เลื่อนลงมาข้างล่าง จากนั้นกดติ๊กถูกหน้า I have read and agree to these terms and conditions. จากนั้นก็กด Agree เพื่อไปยังหน้าต่อไป

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 8

 

ขั้นตอนที่ 9: กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มสมัครให้เรียบร้อยเป็นภาษาอังกฤษ (พาสเวิร์ดต้องผสมด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษทั้งพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่และตัวเลข) และอีเมลต้องไม่ซ้ำกับที่เคยใช้สมัครไว้ไม่ว่าจะกับประเทศไหน จากนั้นกด Continue เพื่อไปยังหน้าต่อไป

วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 9

 

ขั้นตอนที่ 10: เลือกส่วนของบัตรเครดิตเป็น None (หากไม่ปรากฏแสดงว่าคุณข้ามขั้นตอนการเลือกแอพฟรีในขั้นตอนที่ 3 – 4 ให้กลับไปทำใหม่อีกครั้ง) จากนั้นให้กรอก Billing Address ตามที่อยู่ดังต่อไปนี้

           512 35th Street                    City:        Newport Beach                State:     CA-California     Zip:         92663               Phone:  123 4567890 เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้เลือก Create Apple ID ก็เป็นอันเสร็จพิธี ได้ Apple ID สำหรับใช้ใน iTunes และ App Store ของอเมริกามาในทันที (แต่อย่าลืมเข้าอีเมลที่ใช้สมัครเพื่อไปยืนยันการสมัครทางอีเมลก่อนนะครับ) วิธีการเปิด iTunes Account อเมริกาไม่ต้องใช้บัตรเครดิต 10

 ดูจาก APPDISQUS ได้เลยครับ

แน่นอนว่านอกจากที่ว่ามาแล้วยังมีเหตุผลอีกร้อยแปดที่เราควรสมัคร iTunes Account ของอเมริกาเอาไว้ ซึ่งให้สาธยายทั้งวันก็คงจะไม่หมด แต่เอาเป็นว่า APPDISQUS เชื่อแน่ว่าสำหรับคนที่สนใจอ่านบทความนี้นั้นต่างก็มีเหตุผลในใจของตัวเองกันแล้วทั้งสิ้นว่าจะนำ iTunes Account ของประเทศอเมริกานี้ไปทำอะไร และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ 10 ขั้นตอนการสร้าง Apple ID ไว้สำหรับใช้ใน iTunes และ App Store อเมริกา เชื่อแน่ว่าติวเตอร์เรียลที่ราวกับจับมือทำเองเลยครั้งนี้นั้นน่าจะทำให้เพื่อนๆ สามารถสมัครไอดีกันได้อย่างง่ายดายมากขึ้นแน่นอน APPDISQUS เองอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ทุกๆ คนสมัครกันเอาไว้เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานเราจะมีแอพพลิเคชั่นและทริกเด็ดๆ ที่จำเป็นต้องใช้ Apple ID ของอเมริกามาฝากเพื่อนๆ อีกเพียบเลย หนึ่งในนั้นก็คือวิธีการเก็บสะสมเครดิตจากการดาวน์โหลดฟรีแอพเพื่อเก็บแต้มไว้แลก iTunes Gift Card เอามาซื้อแอพ ซื้อเพลง ซื้อหนังใน iTunes / App Store ของอเมริกาได้ฟรีๆ แบบไม่ต้องง้อเจลเบรคเลยด้วย เอาเป็นว่าใครสนใจก็ติดตาม APPDISQUS เอาไว้นะครับ จะกดไลค์ในเฟซบุ๊คหรือจะฟอลโลว์ในทวิตเตอร์ก็ไม่พลาดทุกบทความดีๆ อย่างแน่นอน!

ข้อมูลจาก : https://www.judeit.com/

วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ หมายถึง, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ คือ, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ ความหมาย, วิธีสมัคร Apple ID อเมริกาเพื่อใช้ iTunes และ App Store อเมริกาโดยไม่พึ่งบัตรเครดิตแบบละเอียดยิบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu