ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก หมายถึง, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก คือ, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก ความหมาย, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก


ผิวขาว

ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก

ผิวเนียนนุ่ม ไม่ยากคุณก็ทำได้ ถึงเวลาแล้วที่สาวๆ ต้องหัดหันมาเอาใจใส่ดูแลผิวพรรณกันบ้างซะที ดังนั้นสาวคนไหนที่อยากมี ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม นั้นวันนี้มีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำกันค่ะ ทุกวันนี้สาวๆ ทุกคนคงใช้ครีมบำรุงผิวทากันเป็นประจำอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ เวลาเลือกใช้ครีมบำรุงผิวนั้น ให้เลือกครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและก็ต้องมีส่วนผสมสารป้องกันรังสียูวีด้วยค่ะ
 
แต่แค่ทาครีมยังไม่พอค่ะ ยังมีขั้นตอนพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวของสาวๆ ให้มี ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ได้ดั่งใจ ถึงเวลาแล้วค่ะที่ผู้หญิงสาวทุกคนควรหันมาดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณของตัวเองซะบ้าง วิธีดูแลผิวที่สาวๆ ควรหมั่นหาเวลาให้ตัวเองบ้าง มีดังนี้… 

  1. การพอกผิว  อยู่บ้านว่างๆ ก็ลองหาโยเกิร์ตมาพอกผิวบริเวณส่วนที่เราต้องการให้มีผิวขาว ผิวเนียน เป็นพิเศษดูนะคะ โดยพอกทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด หมั่นทำประจำผิวจะมีความชุ่มชื้น ซึ่งจะเป็นการช่วยลดการเกิดผิวหมองคล้ำ
  2. การสครับผิว  ซึ่งสิ่งที่จะช่วยสครับผิวของเราได้นั้น มีดังนี้
    • ใช้ส้มสครับผิว  ส้มเป็นที่นิยมมากสำหรับการสครับผิว ซึ่งเมื่อใช้ส้มสครับผิวแล้ว จะช่วยทำให้ผิวที่แห้ง และหมองคล้ำของเรา นั้น ขาวเนียนขึ้นได้ และนอกจากนี้ยัง ช่วยลบริ้วรอยที่แห้งกร้านที่อยู่บนผิวเราได้อีกด้วย
    • ใช้เมล็ดกาแฟสำหรับสครับผิว เพราะในเมล็ดกาแฟนั้นมีสารที่คอยทำหน้าที่ในการกำจัดสารพิษทีเกาะบริเวณผิว ให้หลุดออกไป นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหนังด้านในให้ดูสดใสแถมยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันที่อยู่บริเวณชั้นผิวหนัง
    • ใช้ลาเวนเดอร์สครับผิว สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจใช้ลาเวนเดอร์สครับผิวนั้น ลาเวนเดอร์จะช่วยในการผ่อนคลายและฟื้นฟูสภาพผิวบนร่างกายของและยังสามารถช่วยในการคลายเครียด ลดอาการปวดหัว ปวดไมเกรน แถมยังช่วยปรับความสมดุลการทำงานของเจ้าต่อมไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังเราด้วย
  3. การขัดผิว ที่จริงแล้วการขัดผิวนั้นเป็นสิ่งที่เราควรทำเป็นประจำ บางคนก็ละเลยไม่เอาใจใส่กันสักเท่าไหร่ แต่รู้ไหมคะ ว่าการขัดผิวนั้นจะช่วยกำจัดเซล์ผิวหนังที่แห้งตายแล้วออกไปจากผิวเราให้หมดได้

หลังจากที่เราได้ พอกผิว สครับผิว และ ขัดผิว กันแล้ว สิ่งสำคัญที่ควรทำเป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้านนั่นก็คือ…อย่าลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพราะแสงแดดเป็นตัวการสำคัญของการทำร้ายผิวของสาวๆ ให้แห้ง หมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื่นได้ง่ายๆ  อยากผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ไม่ยากคุณก็ทำได้

ที่มา : pjslimming.com/

ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก หมายถึง, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก คือ, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก ความหมาย, ผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ทำได้ไม่ยาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu