ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง หมายถึง, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง คือ, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง ความหมาย, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง

ฟันเหลืองฟอกฟันขาว ภาพฟันเหลือง และฟอกฟันขาว

ฟันเหลือง เป็นสิ่งที่ทำลายความมั่นใจในการยิ้มของเรา หากเพื่อนๆต้องการมียิ้มที่สวยงามต้องกำจัดฟันเหลืองให้เป็นสีขาว จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับรอยยิ้มของเรา วันนี้เราจะเพิ่มเสน่ห์รอยยิ้มของเราโดยการหาวิธีป้องกัน และกำจัดฟันเหลืองให้เป็นสีขาว สวย เหมาะกับยิ้มสยามของเรากันเลยครับ

ฟันเหลือง ฟันเหลืองยังไม่ได้ฟอกขาว

สาเหตุของฟันเหลือง
- อาหาร เครื่องดื่ม จำพวกกาแฟ ชา ไวน์ พวกนี้จะทิ้งคราบไว้ทำให้ฟันของเรามีสีเหลืองนวล ผ่องอำไร หุหุ เพราะฉะนั้นหลังจากการทานอาหารควรแปรงฟันทันที
- สูบบุหรี่ เป็นตัวการใหญ่อีกหนึ่งสาเหตุของฟันเหลือง
- แปรงสีฟันคุณภาพต่ำ จะทำให้การขัดคราบสกปรกออกจากผิวของฟันไม่เต็มที่ ทำให้เกิดคราบตกข้างที่ผิวของฟันและนำไปสู่การเกิดฟันเหลือง
- โรคภัย บางชนิดสามารถทำให้สีของฟันเปลี่ยนได้ รวมถึงการตั้งครรภ์ของคุณแม่ก็สามารถทำให้ฟันเหลืองได้ 
- ยารักษาโรค ยาปฏิชีวินะ ยาที่มีส่วนทำให้ฟันเปลี่ยนสีมีหลายอย่างเช่น ยาเกี่ยวกับโรคความดันโลหิต ยาเกี่ยวกับโรคเครียด
- จัดฟัน จะมีอุปกรณ์ที่ยึดติดฟัน เช่น แร่เงิน มัลกัม ฯลฯ วัสดุจัดฟันพวกนี้สามารถเปลี่ยนสีของฟันให้เป็นสีเหลืองได้
- อายุ คนที่มีอายุมากจะมีผลทำให้ผิวเคลือบฟันชั้นบนหลุดไปทำให้เห็นเนื้อฟันที่เป็นสีเหลือง 
- กรรมพันธ์ บางคนจะมีฟันเหลืองที่ช้ากว่าคนอื่นเพราะมีเคลือบฟันที่หนากว่า ทำให้โอกาสที่ฟันจะเหลืองมีน้อยกว่าชาวบ้าน
- ฟันหัก ฟันเสียหาย ก็ทำให้ฟันเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองได้ เพื่อนผมฟันหักครึ่งหนึ่งด้านหน้าฟันที่เป็นสีขาวได้กลายเป็นสีเหลืองและสุดท้ายก็เป็นสีดำ

วิธีป้องกันฟันเหลือง
วิธีป้องกันนั้นไม่ยากเลยเพียงแค่พยายามหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ฟันเหลืองตามข้อความข้างบน เช่น หลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟ การสูบบุหรี่ ถ้าให้ดีก็เลิกบุหรี่ไปเลยดีต่อสุขภาพฟันและปอดด้วย พยายามเข้าพบทันตแพทย์เพื่อดูแขสุขภาพฟันอย่างน้อย 6 เดือนต่อ 1 ครั้ง

**หลีกเลี่ยงการเคี้ยวมากฝรั่งหวานๆ นานๆ เพราะจะทำให้คราบน้ำตาลสะสมที่ผิวฟัน

8 อาหารที่ทำให้ฟันเหลือง
1. ชาดำ
2. น้ำอัดลม โค๊ก โซดา
3. ขนมหวาน
4. ไวน์ขาว ไวน์แดง
5. ผงแกงกระหรี่
6. อาหารรสจัด ฟันจะเหลืองจะเครื่องปรุงรส เครื่องเทศ
7. กาแฟ
8. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

วิธีทำให้ฟันเหลืองเป็นฟันขาวสดใส

ฟอกฟันขาว

ฟอกฟันขาวที่คลีนิก วิธีนี้ต้องไปทำที่คลีนิกหมอฟัน ราคานั้นถูกมากสำหรับคนรวยคือเริ่มต้นที่ 8,000 บาท แล้วแต่หมอฟันและคลีนิก วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ฟันขาวอย่างรวดเร็ว เพราะหมอฟันจะรู้ว่าเรามีระดับฟันเหลืองแค่ไหนและเหมาะกับการรักษาแบใด

ฟอกฟันขาวชนิดเจล

ฟอกฟันขาวชนิดเจล วิธีนี้ต้องซื้อเจลฟอกฟันขาวและอุปกรณ์บีบอัดเจลให้ค้างไว้ที่ฟัน เพื่อให้เจลทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ฟันขาวขึ้นได้

แผ่นฟอกฟันขาว แผ่นฟอกฟันขาว

ติดแผ่นฟอกฟันขาว วิธีติดแผ่นฟอกฟันขาว

ฟอกฟันขาวชนิดแผ่น วิธีนี้สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยการซื้อแผ่นฟอกฟันขาวมา หาซื้อได้ตามห้าง supermarket ทั่วไปหรือตามร้านขายาเภสัชกร วิธีนี้จะทำให้ฟันเริ่มขาวขึ้นหลังจากใช้ 5 วัน

น้ำยาบวนปากฟอกฟันขาว

น้ำยาบวนปากฟอกฟันขาว ยี่ห้อ Listerine มันจะเขียนว่า EASY WAY TO WHITEN TEETH ใช้บ้วนปากเพื่อช่วยให้ฟันขาวสามารถใช้ควบคู่กับการฟอกฟันขาวด้วยแฟ่นได้นะครับ

ยาสีฟันฟอกฟันขาว

ยาสีฟันฟอกฟันขาว เป็นยาสีฟันที่ราคาแพงกว่าตามท้องตลาดเพราะมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ และกำจัดเชื้อแบททีเรียที่ตกข้างได้ดีกว่ายี่ห้อบ้านๆทั่วไป

 

ข้อมูลจาก : www.herb-health.com

วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง หมายถึง, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง คือ, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง ความหมาย, วิธีทำฟันเหลืองให้ขาวใส ป้องกันสาเหตุและแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วยตัวเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu