ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ?, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? หมายถึง, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? คือ, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? ความหมาย, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ?

แก้ปัญหากลิ่นปากด้วยโยเกิร์ต

ถ้าพูดถึงโยเกิร์ตคงจะไม่มีใครหรอกค่ะที่ไม่รู้จัก เรารู้จักโยเกิร์ตในตระกูลของนมเปรี้ยวประโยชน์ที่หลากหลาย คนนั้นรู้จัก และเป็นแรงจูงใจให้ทานโดยเฉพาะสาวๆ นั้นก็คือช่วยลดความอ้วนนั่นเองค่ะ แต่ถ้าลองมองดีๆ แล้วรู้หรือไม่ค่ะว่าโยเกิร์ตนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่จะช่วยลดความอ้วนสะอีก เรากำลังจะบอกคุณว่าโยเกิร์ตนั้นสามารถช่วย แก้ปัญหากลิ่นปาก ได้ค่ะ กลิ่นปากนี้เป็นปัญหาที่รุนแรงและทำร้ายความมั่นใจของสาวๆ ได้ ไม่ใช่แค่สาวๆ หรอกค่ะใครที่มีความกังวลและเคยเฟลวกับปัญหานี้จะรู้ได้ทันทีเลยค่ะว่าปัญหานี้พาเครียดขนาดไหน แต่จะไห้มาแปรงฟันตลอดก็ใช่เรื่องจริงไหมหล่ะค่ะ แต่ต่อไปนี้ปัญหานี้เราสามารถแก้ปัญหากลิ่นปากได้ง่ายๆ แล้วค่ะ เพียงแค่ซื้อโยเกิร์ตมาติดบ้านไว้เท่านั้นเอง แต่ตอนนี้สาวๆ คงอยากจะรู้รายละเอียดของวิธีการแก้ปัญหากลิ่นปากนี้แล้วใช่ไหมหล่ะค่ะ งั้นถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปดูข้อมูลของวิธีแก้ปัญหากลิ่นปากด้วยโยเกิร์ตกันเลยค่ะ

 

 

แก้ปัญหากลิ่นปาก

 

แก้ปัญหากลิ่นปากได้ง่ายๆ

คุณ เคนอิชิ โฮโจ และทีมวิจัยจากมหาวิทยาลัยสึรูมิ ในเมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการวิจัยพบว่า แบคทีเรียที่อยู่ในโยเกิร์ต โดยเฉพาะแบคทีเรียชนิด Streptococcus thermophilus และ Lactobacillus bulgaricus อาจมีผลต่อแบคทีเรียที่ เป็นเหตุให้เกิดกลิ่นเหม็นในปากได้ จากการทดลองพบว่า การกินโยเกิร์ตเป็นประจำทุกวัน วันละ 6 ออนซ์ (ประมาณ 1 ถ้วย) จะช่วยลดปริมาณสารที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นในปาก อย่างเช่น ไฮโดรเจนซัลไฟด์ นอกจากนี้ ผู้ที่ชอบกินโยเกิร์ตนั้น มักจะมีปริมาณคราบแบคทีเรียบนผิวฟัน (plaque) และอาการของโรคเหงือกอักเสบน้อยกว่าคนทั่วไป

ข้อมูลจาก : https://www.n3k.in.th/

โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ?, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? หมายถึง, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? คือ, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? ความหมาย, โยเกิร์ตระงับกลิ่นปากได้จริงหรือ ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu