ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2

     ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2 (SALT II treaty)

ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2, ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2 หมายถึง, ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2 คือ, ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2 ความหมาย, ประธานาธิบดีเลโอนิด เบรชเนฟ แห่งสหภาพโซเวียตรัสเซีย และ ประธานาธิบดีจิมมี คาร์เตอร์ แห่งสหรัฐฯ ลงนามในสนธิสัญญาว่าด้วยการเจรจาลดอาวุธ ฉบับที่ 2 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

วันนี้ในอดีต : 19 มิถุนายน

วันนี้ในอดีต : เดือนมิถุนายน

วันนี้ในอดีต : เดือนมิถุนายน

คำยอดฮิต

Sanook.commenu