ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เมื่อเวลา13.20 น. วันที่ 31 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการแจ้งเกิดเสียงระเบิดบริเวณภายในศูนย์การค้าโรงแรม ลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล ใจกลางย่านธุรกิจ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกิดจากถังก๊าซระเบิด หรือการลอบก่อเหตุร้าย โดยขณะเกิดเหตุทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติและประชาชน ที่กำลังจับจ่ายซื้อสินค้าวิ่งหนีกันชุลมุน ทรัพย์สินมีเสื้อผ้า โทรศัพท์ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ขณะที่หน่วยกู้ซีพและพยาบาลได้ฉีดน้ำเพื่อลดควันและกลิ่นก๊าซ เพื่อรีบช่วยเหลือคนเจ็บส่ง รพ.เป็นการด่วน เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บจากการแย่งกันหนีควันไฟออกจากโรงแรมกว่า 100 คน

ขณะที่นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากท่อก๊าซภายในโรงแรมระเบิด ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต มีแต่กลุ่มควันไฟทำให้ประชาชนต่างแย่งหนีออกจากโรงแรม

นายไพร พัฒโน นายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ กล่าวว่าได้รับรายงานว่าได้เกิดถังก๊าซในห้องอาหารชั้น 1 ศูนย์การค้าลีการ์เดนส์พลาซ่า โรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า กลางเมืองหาดใหญ่ระเบิด ทำให้ทรัพย์สินของร้านค้าเสียหายประชาชนได้รับบาดเจ็บจากเปลวเพลิงและการสำลักควันแก๊สจำนวนมาก แต่ไม่ใช่การวางระเบิด

ด้าน นพ.กุลเดช เตชะนภารักษ์ ผอ.โรงพยาบาลหาดใหญ่ เผยว่ามีผู้บาดเจ็บมาเข้ารับการรักษาที่รพ.หาดใหญ่ 50-60 ราย ที่รพ.มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ 60 ราย และที่รพ.เอกชนอื่นๆอีกประมาณ 20-30 ราย ส่วนใหญ่สำลักควันอาการไม่สาหัส

เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หมายถึง, เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา คือ, เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ความหมาย, เหตุระเบิดโรงแรมลี การ์เด้น พลาซ่า โฮเต็ล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

วันนี้ในอดีต : 20 มีนาคม

วันนี้ในอดีต : เดือนมีนาคม

วันนี้ในอดีต : เดือนมีนาคม

คำยอดฮิต

Sanook.commenu