ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Pell James (เพล เจมส์), Pell James (เพล เจมส์) หมายถึง, Pell James (เพล เจมส์) คือ, Pell James (เพล เจมส์) ความหมาย, Pell James (เพล เจมส์) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Pell James (เพล เจมส์)

:: ประวัติย่อ ::  เพล เจมส์ได้รับความสนใจในฐานะนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์จากบทบาทการแสดงในหนัง 3 เรื่องภายในปีนี้ของเธอ ล่าสุดเธอแสดงในผลงานของโฟกัส ฟีเจอร์ ฟิลม์ส เรื่อง Broken Flowers ร่วมกับบิล เมอร์เรย์, ชารอน สโตน และเจสซิก้า แลงก์ ซึ่งออกฉายเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2005 ที่ผ่านมา ตัวหนังยังได้ฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์และได้รับรางวัล Grand Prix ซึ่งกำกับโดย จิม จาร์มูสช์

เธอยังเคยแสดงในผลงานภาพยนตร์อิสระเรื่อง The King ร่วมกับ เกล การ์เซีย เบอร์นัล และวิลเลี่ยม เฮิร์ต ซึ่งได้ฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยเธอรับบท มาเลรีย์ แซนโดว์ ลูกสาวของผู้นำโบสถ์คริสต์ (วิลเลี่ยม เฮิร์ต) ที่ถูกล่อลวงโดยชายแปลกหน้าที่ชื่อ เอลวิส (เกล การ์เซีย เบอร์นัล) ตัวหนังกำกับโดย เจมส์ มาร์ช ธิงค์ฟิลม์ส จะนำภาพยนตร์ออกฉายต้นปี 2006

เพลเกิดที่รัฐเวอร์จิเนีย ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในนิวยอร์ค,/b> เธอเข้าเรียนด้านศิลปะที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ค บทบาทแรกในชีวิต คือ บทดารารับเชิญในผลงานทดลองของซีบีเอสที่กำกับโดย แบร์รี่ เลวินสัน นอกจากนั้นเธอยังเคยแสดงในผลงานโฆษณาที่กำกับโดย เวส แอนเดอร์สัน ภาพยนตร์อิสระและหนังสั้นอีกด้วย

ผลงาน

The American Standard - ( / / In-Production / )
Zodiac - ( Cecelia Shepard / 2007 / Released / Warner Bros. Pictures International )
The King - ( Malerie Sandow / 2006 / Released / ThinkFilm )
Broken Flowers - ( Sun Green / 2005 / Released / Focus Features )
Undiscovered - ( Brier Tucket / 2005 / Released / Artisan Home Entertainment )
Satellite - ( Annie / 2004 / Released / Gigantic Pictures )
Uptown Girls - ( Julie / 2003 / Released / MGM Distribution Company )

Pell James (เพล เจมส์), Pell James (เพล เจมส์) หมายถึง, Pell James (เพล เจมส์) คือ, Pell James (เพล เจมส์) ความหมาย, Pell James (เพล เจมส์) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu