ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Harry Kewell, Harry Kewell หมายถึง, Harry Kewell คือ, Harry Kewell ความหมาย, Harry Kewell คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Harry Kewell

แฮร์รี่ คีเวลล์
Harry Kewell : มิดฟิลด์
ชื่อเล่น : -
วันเกิด : 22/09/1978
หมายเลขในทีม : 7
สูง: -
หนัก: -
สโมสรเก่า : ลีดส์ ยูไนเต็ด
สถานที่เกิด : ซิดนีย์ , ออสเตรเลีย
เวปไซด์ : -

แฟนลิเวอร์พูลตั้งแต่วัยเยาว์ , แฮร์รี่ คีเวลล์ แต่งเติมความฝันของเขาโดยการเซ็นสัญญากับสโมสรที่แอนฟิลด์ในเดือนกรกฎาคม 2003 โดยการลาจากสโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ชิพ , ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล , เชราร์ อุลลิเยร์ ต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะได้ใช้บริการของดาวดังออสเตรเลี่ยน ผู้ที่จะมาสร้างสีสันให้กับทีมลิเวอร์พูล

คีเวลล์ปฏิเสธข้อเสนอและเงินจำนวนมหาศาลจากสโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , อาร์เซนอล และเชลซี เพื่อเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูล

แฮร์รี่เริ่มอาชีพนักฟุตบอลที่อะคาเดมี่ นิว เซาท์ เวลส์ ในออสเตรเลีย เมื่อเดือนสิงหาคม 1994 ก่อนที่เขาจะเป็นจุดสนใจของผู้จัดการทีมลีดส์ , ฮาวเวิร์ด วิลคินสัน และได้เข้าร่วมทีมที่เอลแลนด์ โร้ด ในปี 1996 ซึ่งวิลคินสันส่งให้คีเวลล์แจ้งเกิดครั้งแรกให้กับลีดส์ เมื่อเขาอายุได้ 17 ปี ในฐานะตัวสำรอง นัดที่พบกับมิ้ดเดิลสโบรห์

คีเวลล์กลายมาเป็นดาวดังคนสำคัญของลีดส์ และได้การยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ชิพ เขามีความสามารถหลากหลาย ทั้งการทำประตู , สร้างสรรค์สกอร์ , ฝีเท้าที่ว่องไว และสามารถโค่นกองหลังฝ่ายตรงข้ามได้อย่างน่าทึ่ง

ช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเขาในฐานะนักเตะของลีดส์ , เป็นช่วงที่ลีดส์อยู่ภายใต้การควบคุมของ เดวิด โอเลียรี่ เมื่อแฮร์รี่มีชื่อติดรางวัล PFA นักฟุตบอลแห่งปี และนักเตะลีดส์แห่งปีในฤดูกาล 1999/2000

ขณะนี้ นักเตะคนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์หมายเลข 7 ดูท่าว่าจะกลายมาเป็นฮีโร่เดอะค็อปไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาทำสกอร์แรกให้กับเดอะเร้ดส์ได้ในชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเดือนกรกฎาคม ปี 2003

credit : https://www.liverpoolthailand.com


Harry Kewell, Harry Kewell หมายถึง, Harry Kewell คือ, Harry Kewell ความหมาย, Harry Kewell คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu