ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน!, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! หมายถึง, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! คือ, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! ความหมาย, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน!

เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน!

ใครกัน จะสวยได้ตลอดเวลา บางทีสาวๆ อย่างเรา ก็ต้องมีเรื่องพลาดๆ กันบ้างล่ะน่า… เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ รึเปล่าคะ… ถึงเราจะรู้สึกไม่พร้อมแค่ไหน ยังไงก็ต้องออกไปอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผม ที่ยุ่งเหยิง เสียทรง ปัญหาสภาพผิว หรือว่า ขาดแคลนเครื่องสำอาง แบบกระทันหัน … เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อค่ะ … และแน่นอน จะต้องมีวิธีช่วยสิคะ

ต่อไปนี้ จะเป็นวิธีการแก้ปัญหา ในเรื่องความสวยความงาม ในสถานการณ์เร่งด่วน ถ้าเกิดประสบกับเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ก็อย่าลืมเอาไปใช้กันนะคะ

1204-001

ทำให้ฟันขาวอย่างรวดเร็วทันใจ

อยากจะให้ฟันของตัวเองขาวขึ้นมาทันใด โดยไม่ต้องพึ่ง Whitener งั้นเหรอ ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เลือกลิปสติกสีแดงสด โดยเลือกเอาที่เป็นโทนสว่าง จะทำให้ฟันดูขาวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

1204-002

การลบมาสคาร่า

กี่ครั้งที่ปัดมาสคาร่าในเวลาเร่งรีบ แล้วก็เลอะตาในส่วนอื่นทุกที ไม่เพียงแค่ในเวลาเร่งรัดเท่านั้นนะคะ ขนาดเวลาปกติ ยังเลอะได้ทุกครั้ง แล้วถ้าต้องรีบแต่งตัวออกจากบ้านล่ะ จะทำยังไง บรรดาผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำว่า ให้ปล่อยมันแห้งอย่างธรรมชาตินั่นล่ะดีที่สุดแล้ว อย่าพยายามป้าย หรือเช็ดในขณะที่มันยังเปียกอยู่ เพราะนั่นจะทำให้ยิ่งเลอะส่วนอื่นๆ จนวุ่นวายไปใหญ่ ให้ใช้คอตต้อนบัด ค่อยๆ เช็ดออก ตอนที่ทาทุกอย่างเสร็จแล้วจะดีกว่า

1204-003

ครีมโกนขาหมด

เคยรึเปล่า ที่หลังอาบน้ำเสร็จ กำลังจะเริ่มขั้นตอนโกนขนที่หน้าแข้ง แต่ครีมโกนขาดันมาหมดก่อนซะนี่ ไม่เป็นไรค่ะ ใช้ครีมนวดผมแทนก็ได้ เพราะความหนาและมันลื่นของมัน สามารถช่วยตรงจุดนี้ได้ วิธีใช้ก็เหมือนครีมโกนขนหน้าแข้งปกติ ทาแล้วก็โกนได้เลย

1204-004

หน้ามัน

ถ้าออกไปนอกบ้านแล้วมีคนทักว่าหน้ามัน แต่ดันลืมพกกระดาษซับมันมาด้วย จะทำยังไงดีล่ะเนี่ยยย… ลองดูนะคะ ว่าแถวนั้นมีห้องน้ำ ที่มีกระดาษรองนั่งอยู่บ้างรึเปล่า ถ้ามี ก็เอามันมาฉีกเป็นชิ้น แล้วก็ซับหน้าได้เลย ไม่ต้องกลัวว่ามันจะสกปรก เพราะเป็นของในห้องน้ำ ถ้ามันยังใหม่อยู่ก็โอเคนะ เผลอๆ ยังใช้ได้ดี มากกว่ากระดาษซับมัน ที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดซะด้วยซ้ำ

1204-005

ทำให้เล็บที่ทา แห้งอย่างรวดเร็ว

แน่นอนว่าคนที่ต้องการทาเล็บ ในชั่วโมงเร่งด่วน คงไม่อยากจะมานั่งรอให้เล็บแห้งอีกหลายนาที หลังจากทาเล็บเสร็จแล้ว รอให้เล็บแห้งซักระยะ แล้วเอามือไปจุ่มลงในน้ำเย็นจัด ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ก็น่าจะพอให้เล็บแห้งสนิทได้อย่างรวดเร็วค่ะ

1204-006

ไม่มีเวลาสระผม

อีกปัญหาที่พบบ่อยในคน ที่มีผมมัน ถ้าเกิดไม่มีเวลาสระผมในตอนเช้า จะทำยังไงดี …  วิธีง่ายๆ ให้ใช้แป้งเด็ก หรือว่า เบกกิ้งโซดา เป็นตัวช่วย โดยการฉีดน้ำที่ผมเล็กน้อย บริเวณผมส่วนที่มัน แล้วก็ใช้แป้ง หรือเบกกิ้งโซดานี่แหละ ถูกตรงส่วนนั้น แต่ต้องระวังอย่าใช้มากเกินไป เพราะมันจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่ จากนั้นก็หวีผม จัดทรงปกติ

1204-007

ไม่มีโลชั่น

สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน เฉพาะบริเวณข้อศอก หรือหัวเข่า ถ้าวันไหนโลชั่นหมดขึ้นมาล่ะก็ จะใช้อะไรทดแทนได้บ้างนะ คำตอบก็คือนี่เลย น้ำมันมะกอก หรือว่า olive oil ทำให้ผิวที่ส่วนนั้นเนียนนุ่มได้ อย่าลืมว่าโลชั่นบางชนิด ก็มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกอยู่นะ

1204-008

สิวอักเสบ

จะจัดการกับปัญหา สิวอักเสบที่บวมแดงขึ้นมาบนหน้า ในตอนเช้าได้ยังไง ยังไงซะก็ต้องประสบกับปัญหาแบบนี้มาบ้าง แต่อย่าเพิ่งไปบีบมันนะ… ให้เอายาหยอดตา …. อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ยาหยอดตานี่แหละ หยดลงบนคอตตอนบัด แล้วทาบริเวณที่เป็นสิว สามารถลดอาการบวมแดงได้ค่ะ

1204-009

Mask ผมด้วยกรีกโยเกิร์ต

มีผมแห่งเสียแตกปลายจะทำยังไงดี …. ลองไปเปิดตู้เย็นดูนะคะ ถ้าพบว่ามีกรีกโยเกิร์ต (Greek Yogurt) อยู่ล่ะก็ สามารถเอามาใช้ Mask ผมได้เลย  โดยการชโลมผมด้วยกรีกโยเกิร์ต ไว้ที่ผมหมาด เฉพาะส่วนปลายผมนะคะ จากนั้นก็ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยแชมพู และครีมนวดที่ชอบ ตามปกติ โดยสามารถทำได้อาทิตย์ละครั้ง ก็สามารถรักษาอาหารแห้งเสียของผมได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผมด้วยนะคะ

1204-010

ตาบวม

เราสามารถลดการบวมของดวงตา ได้อย่างรวดเร็ว โดยการขอความช่วยเหลือจากถุงชา ไม่ว่าจะเป็นอาการตาบวมจากการร้องไห้ หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ลองใช้วิธีนี้ดูนะคะ โดยเฉพาะสารคาเฟอีนในชาเขียว สามารถใช้ได้ดีทีเดียว แต่ต้องมั่นใจก่อนนะคะ ว่าถุงชานั้นมันเย็นแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเอาขึ้นมาจากแก้วใหม่ๆ จะลวกตาเอาได้นะ วิธีการก็คือ เอาถุงชานั่น วางไว้บนตาของเรา ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก็จะช่วยเรื่องการบวมได้ค่ะ

เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน!, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! หมายถึง, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! คือ, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! ความหมาย, เคล็ดลับความสวย 10 อย่าง ในสถานการณ์ เร่งด่วน! คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu