ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว!, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! หมายถึง, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! คือ, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! ความหมาย, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว!

ไม่มีที่ไหนในโลกเหมือนกรุงเทพ ที่ๆ ความแตกต่างสุดขั้วอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน (ได้ยังไงก็ไม่รู้สินะ) ไม่ว่าอยากจะไฮโซหรือโลโซ เข้าร้านอาหารสุดหรูหรือกินส้มตำข้างถนน เช้าเข้าวัด ตกเย็นเข้าผับ ฯลฯ เราต้องยอมรับเลยว่ากรุงเทพ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวนี้ มีเกือบทุกอย่างที่เราไฝ่หา และไม่ใช่แค่คนที่อยู่ที่นี่เท่านั้น แต่ก็ดูเหมือนว่าคนชาติอื่นๆ ก็คิดเช่นเดียวกัน จนโหวตให้กลายเป็นเมืองอันดับหนึ่งที่ใครๆ ก็ต้องมาให้ได้ ถ้าคุณเหมือนเรา คุณต้องตกหลุมรักในที่ๆ มีทางเลือกแห่งนี้ ถึงแม้ว่ากรุงเทพจะมีปัญหารถติดเรื้อรังก็ตาม

เราจึงต้องการนำทางเลือกใหม่มาให้คุณ โดยเฉพาะคนที่อยากจะเผชิญหน้ากับภาวะรถติดในรูปแบบที่เปลี่ยนไป อยากสบาย แต่เบื่อการขับรถ รถ UBER ลับเริ่มออกสู่ถนนมาหาคุณแล้ว และแน่นอนว่าพอข่าวเรื่อง UBER ลับเริ่มออกมา ก็ต้องมีคนอยากลองของ

paula (1)

ประเดิมกันเลยด้วย คุณแม่สุดฮ็อต พอลล่า เทย์เลอร์ (paula taylor) เพียงเธอแค่แตะปุ่มเดียว รถเบนซ์อีคลาสก็มารับเธออย่างรวดเร็วเพื่อเดินทางไปรับลูกสาวสุดที่รักน้องไลลา

ส่วนวู๊ดดี้ เจ้าพ่อแห่งข่าวเซเล็บเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะลึกก่อนใคร ก็ได้มาขอเอ็กซ์คลูซีฟคนแรกกับ UBER เหมือนกัน โดยมีจุดหมายปลายทางคือสุวรรณภูมิ ซึ่งไม่รู้แหละว่าวู๊ดดี้จะไปไหน แต่ที่นั่นมี UBER อยู่แน่นอน

woody

SAME SAME BUT DIFFERENT กับ UBER คนขับรถส่วนตัวของทุกคน

คำพูดนี้ที่ทุกคนคงเคยเห็นทั่วไตามเสื้อยืดข้างถนน และเราคิดว่าเป็นคำอธิบาย UBER ที่เข้าใจได้ง่ายที่สุด เพราะเราไม่ใช่แค่แอพอีกหนึ่งแอพ แต่เราพร้อมบริการคุณ 24 ชั่วโมง รับฟีดแบ็คทุกคำของคุณและตอบกลับ ไม่ว่าจะเป็นทุกทวีตที่ส่งหา @Uber_Bangkok ทุกเมลที่ส่งมาที่ supportbangkok@uber.com หรือทุกข้อความที่ส่งมาในเฟสบุค www.facebook.com/uberthai เพราะเราต้องการให้คุณแน่ใจว่าวางใจในเราได้ เมื่อคุณต้องการเิดินทางอย่างปลอดภัยและสบายๆ

ในช่วงเวลาทดลองนี้ เราอาจมีรถจำกัด ดังนั้นอาจใช้เวลามากหน่อยในการที่รถจะมาถึงคุณ เรากำลังเพิ่มรถเรื่อยๆ อย่างขยันขันแข็งเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์สุดๆ แบบ UBER Bangkok ดังนั้นเราขอให้คุณมาช่วยกันทดลอง UBER ถ้ายังไม่เคยใช้!

อยากลอง UBER ลับแล้ว ทำไงดีล่ะ?

1)  โหลดแล้วเปิดแอพ UBER ในโทรศัพท์ของคุณ แตะปุ่มเรียกรถ รออึดใจเดียวให้เราไปรับคุณถึงที่

2)  ไม่ต้องรอแบบไร้จุดหมาย คุณจะเห็นรถของคุณเดินทางมาหาคุณบนแผนที่แบบรีลไทม์ และจะโทรเตือนคุณเมื่อคนขับรถมาถึง

3)  ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องคอยแตกแบงค์ รอเงินทอน การจ่ายเงินทำผ่านแอพโดยหักจากบัตรเครดิทของคุณ ส่วนใบเสร็จจะไปรอคุณอยู่ในอีเมล์ทันที

4)  ใช้โค้ด UBERSAWASDEE ของเรา ขึ้น UBER ฟรีได้ 1 ครั้ง! (สำหรับการเดินทางไม่เกิน 300 บาท)

ท้ายสุดขอประกาศเล็กๆ น้อยๆ ว่าเรากำลังหา General Manager ที่จะทำให้ Uber เติบโตในประเทศไทยได้ โดยคุณสมบัติหลักๆ ที่เราต้องการก็คือ คุณต้องอินกับ Uber แบบจริงจัง มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับกรุงเทพฯ และคุณจะไม่หยุดจนกว่าใครๆ ในเมืองไทยก็ต้องรู้จัก Uber

Uber on, Bangkok!

 

*คูณจะต้องมีบัตรเครดิทหรือเดบิตที่ใช้ออนไลน์ได้เพื่อลงทะเบียนใช้ UBER หากคุณมีปัญหาเมื่อพยายามใส่วันที่หมดอายุ กรุณาเช็คว่าโทรศัพท์ของคุณตั้งปฏิทินเป็น ค.ศ. (แทนที่จะเป็น พ.ศ.)

โดยคุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าได้ง่ายๆ ตามนี้

ตั้งค่า > ทั่วไป > นานาชาติ > ปฏิทิน > คริสต์ศักราช

Settings > General > International > Calendar > set to Gregorian. 

UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว!, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! หมายถึง, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! คือ, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! ความหมาย, UBER คืออะไร รถ UBER ลับของคุณถึงแล้ว! คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu