ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติ คิมวูบิน, ประวัติ คิมวูบิน หมายถึง, ประวัติ คิมวูบิน คือ, ประวัติ คิมวูบิน ความหมาย, ประวัติ คิมวูบิน คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ประวัติ คิมวูบิน

ประวัติดารา คิมวูบิน จากซีรีย์ The Heirs

ประวัติดารา คิมวูบิน จากซีรีย์ The Heirs

 กำลังอยู่ในความสนใจของแฟนคลับซีรีย์เกาหลี ถึงแม้ว่า ซีรีย์เกาหลี เรื่อง The Heirs จะจบลงไปแล้วก็ตาม แต่กระแสความนิยมในตัวนักแสดง โดยเฉพาะ หนุ่มหล่อ หน้าใส คิมวูบิน กลับแรงต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด วันนี้ lnwtalk เลยนำประวัติ คิมวูบิน มาฝากสมาชิกกัน อย่างที่ต้องการเลยล่ะค่ะ

คิมวูบิน หนุ่มแบดบอยคนนี้ โด่งดังมาจากบท ชเวยองโด ในซีรีย์เกาหลี The Heirs นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว หนุ่มหน้าใส หัวใจเกาหลียังเคยผ่านเวทีนายแบบมาแล้ว และยังมีผลงานในวงการบันเทิงในด้านอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ เรามาทำความรู้จักกับ คิมวูบิน กันให้มากกว่าบทบาทที่เห็นจากการแสดงกันดีกว่า

คิมวูบิน หรือ คิมฮยอนจุง เป็นชาวเกาหลีใต้โดยกำเนิด เขาเกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 ที่กรุงโซล  ประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนุ่มกรุ๊ปเอ ที่ค่อนข้างจะเอาจริงเอาจังกับชีวิต ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Jeonju สาขาการแสดง

เส้นทางสายบันเทิงของ คิมวูบิน เริ่มจากการเข้าสู่วงการนายแบบ เมื่อปี 2009 โดยในขณะนั้นยังใช้ชื่อเดิม คือ คิมฮยอนจุง (คนเกาหลีก็นิยมเปลี่ยนชื่อเหมือนกันเนอะ) นอกจากผลงานการแสดงแบบแล้ว คิมวูบิน ยังมีผลงานด้านมิวสิควิดีโอในเพลง คิส ของ ซานดารา ปาร์ค

ในปี 2011 คิมวูบิน ได้เริ่มเรียนการแสดง และเปลี่ยนมาใช้ชื่อ คิมวูบิน แทนชื่อเดิม “คิมฮยอนจุง” เพื่อหลีกเลี่ยงการจำผิด เพราะชื่อ คิมฮยอนจุง นั้น ไปซ้ำกับ คิมฮยอนจุง พระเอกคนดังที่เป็นสมาชิกวง SS501 จากนั้น ก็มีผลงานแสดงในซีรีย์ต่างๆ เรื่อยมา อาทิ White Christmas, Vampire Idol และ Cupid Factory และปรากฏตัวในรายการ  Korea’s Next Top Model อีกด้วย

ในปี 2012 คิมวูบิน เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง เกาหลี มากขึ้นเรื่อย ๆ ผลงานของเขาในปีนี้ ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Runway Cop และซีรีส์ A Gentleman’s Dignity, To the Beautiful You และ School 2013

ในปี 2013 ชื่อของคิมวูบิน เป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง  The Heir ในบทบาทของหนุ่มแบดบอย “ชเวยองโด ” จากผลงานซีรีย์เรื่องนี้เอง ทำให้ คิมวูบิน โด่งดังเป็นพลุแตก ไม่เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนคลับซีรีย์เกาหลีชาวไทย ส่งผลให้งานหลั่งไหลเข้ามาจนอัพค่าตัวขึ้นเป็นสองเท่ากันเลยทีเดียว นับว่าเป็นโอกาสของหนุ่มหน้าใสคนนี้เลยล่ะ

 

นอกจาก Lucky in Game แล้ว หนุ่มแบดบอยคนนี้ ยัง Lucky in Love อีกด้วย หาได้ยากจะคนที่จะโชคดีสองชั้นแบบนี้ โดยแฟนสาวของคิมวูบิน ก็คือ นางแบบสาวยูจีอาน  (Yoo Ji Ahn) ซึ่งมีอายุมากกว่าเขา 1ปี ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นความจริง และไม่ได้ปิดบังการคบหากันของทั้งสองคนนี้แต่อย่างใด

สำหรับแฟนคลับชาวไทย อีกไม่นานเกินรอ จะได้พบกับ คิมวูบิน ตัวเป็นๆ เพราะเค้ามีกำหนดการที่จะมาพบกับแฟนคลับชาวไทยในงานมีตติ้ง “2014 KIM Woo BIN The 1st Fan Meeting in Thailand “Love at first Sight” ที่จะจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ ท่าพระจันทร์ วันที่ 5 เมษายน 2557  ที่กำลังจะมาถึงนี้

ข้อมูลจาก : https://www.lnwtalk.com/

ประวัติ คิมวูบิน, ประวัติ คิมวูบิน หมายถึง, ประวัติ คิมวูบิน คือ, ประวัติ คิมวูบิน ความหมาย, ประวัติ คิมวูบิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu