ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้าน ผมหงอกก่อนวัย, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย หมายถึง, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย คือ, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย ความหมาย, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ต้าน ผมหงอกก่อนวัย

             คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายที่มักมีปัญหาผมงอกก่อนวัยอันควร ทำให้คุณเสียบุคลิก และดูไม่มั่นใจ บางทีก็ต้องเสียเวลาย้อมผมตลอด ซึ่งทำให้เส้นผมถูกทำลายมากยิ่งขึ้น ปัญหาเหล่านี้สร้างความหนักใจ ให้กับคุณใช่ไหมล่ะ แต่เชื่อไหมค่ะว่าวิธีง่ายๆ ในการช่วยให้คุณไม่มีผมงอกก่อนวัยนั้น ไม่ยากเลยล่ะค่ะ เพียงคุณทานอาหารทั้ง 4 ที่เรานำมาบอกกัน
สารอาหาร 4 ชนิด ที่เราอยากแนะนำให้คุณกินต้านผมหงอกก่อนวัย มีดังนี้คะ1. ทองแดง พบมากในหอยนางรม อาหารทะเล และเมล็ดทานตะวัน (หอยนางรมและอาหารทะเล ต้องระวังคอเลสเตอรอลด้วยค่ะ)2. กรดโฟลิก พบมากในผักใบเขียวเข้ม แครอท ฟักทอง และถั่วต่างๆ3. กรดแพนโทเทนิก หรือวิตามินบี 5 พบมากในข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด แอปเปิ้ล และเมล็ดงา4. พาบา เป็นสมาชิกในกลุ่มวิตามินบีรวม และถือว่าเป็นวิตามินเทียมสามารถละลายน้ำได้ โดยมักอยู่รวมกับกรดโฟลิค 5. พบมากในจมูกข้าวสาลี ข้าวกล้อง โยเกิร์ตและผักใบเขียว

เมื่อรู้แบบนี้แล้วสาวๆ หนุ่มๆ ก็ลองทานอาหารให้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นน่ะค่ะ เพื่อตัวของคุณเองค่ะ


ที่มาข้อมูล : นิตยสารชีวจิตรูปภาพจาก :blogspot

ต้าน ผมหงอกก่อนวัย, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย หมายถึง, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย คือ, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย ความหมาย, ต้าน ผมหงอกก่อนวัย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu