ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer หมายถึง, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer คือ, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer ความหมาย, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer

วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer

วิธี-ดูแล-ผิว-ฤดูร้อน

อากาศเมืองไทยเวลานี้ ร้อนแสบผิวกันเลยใช่มั้ยหละ? ถ้าหลีกเลี่ยงได้ ก็คงอยากอยู่แต่ภายในอาคาร แต่ก็จะเกิดความอุดอู้ตามมา อย่าให้สภาพอากาศมาเป็นอุปสรรคครับ ถ้าเรามีการเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อจะสนุกได้เต็มที่กับกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินเล่นแบบเก๋ๆ เบาๆ ริมชายหาด หรือจะเป็นการขึ้นเขาคลายร้อน ออกแนวแอดเวนเจอร์หนักๆ (ยิ่งสูงยิ่งหนาว)

 
1. เริ่มด้วยอาหารการกิน
คำกล่าวที่ว่า You are what you eat ดูจะเป็นความจริง และ ใช้ได้อย่างไม่ตกยุคตกสมัย เพราะร่างกายของเรา จะมีการบวมน้ำมากกว่าปกติ หากบริโภคอาหารจำพวกแป้งเป็นจำนวนมาก เพราะอาหารจำพวกแป้ง จะไปเพิ่มการสะสมของเกลือ และ น้ำในร่างกาย หรือในสภาวะของร่างกาย เช่น เมื่อมีความเครียด นอนไม่หลับ และยังมีปรากฏการณ์ที่ผิวหนังของเรา มีการเก็บขังน้ำ และไขมัน ที่ระบายไม่ได้ จึงเกิดเซลลูไลท์ หรือ ผิวส้ม
พืชพรรณธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น ผักชีเทศ และพืชอีกหลายชนิด มีส่วนช่วยในการเร่งการขับน้ำ ตามกลไกธรรมชาติ ซึ่งการบริโภคพืชพรรณเหล่านี้ จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัว และยังมีส่วนช่วย ในการจัดการปัญหาผิวอีกด้วย
 
2. เสริมด้วยวิตามิน
แม้ว่ารับประทานอาหารได้ถูกสุขลักษณะแล้ว อย่าลืมให้รางวัลกับร่างกายบ้าง และแน่นอนว่าการปรนเปรอผิวด้วยครีมบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว อาจจะยังไม่เพียงพอ เนื่องจากเป็นการดูแลจากภายนอกเท่านั้น เราควรบำรุงให้ผิวสวยจากภายในด้วย ผิวหนังของเราต้องการวิตามิน และ แร่ธาตุให้ครบถ้วน เพื่อสุขภาพผิวที่ดี โดยเฉพาะช่วงฤดูร้อน ที่มีแสงแดดจัด ผิวของเราต้องการวิตามินบางชนิดมากกว่าปกติ เพื่อช่วยซ่อมแซมจากการถูกทำลายของแสงแดด ดังนั้น เราควรเสริมวิตามิน และ แร่ธาตุอย่างครบถ้วนให้กับผิว ด้วยการรับประทานผัก ผลไม้ รวมทั้งมองหาผลิตภัณฑ์เสริมทางโภชนาการ ที่มีวิตามิน และ แร่ธาตุครบถ้วน ก็ถือเป็นตัวช่วยอีกแรง

 


 
3. ปกป้องผิวจากแสงแดด และ เติมความสดชื่นให้ผิว
เป็นที่รู้กันว่า ครีมกันแดด เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้โดยเด็ดขาด ดังนั้น ในช่วงฤดูร้อนนี้ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ที่มีค่า SPF ที่เหมาะสม กับกิจกรรมของเราเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาทำก่อนออกไปผจญภัยกับแสงแดดจัดๆ รวมทั้งหลังสัมผัสกับแสงแดด การมอบความรู้สึกสดชื่นให้กับผิวด้วยคุณค่าวิตามินที่ผิวต้องการ เช่น วิตามินซี ก็เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยม ในการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา เปรียบเสมือนการเติมพลังให้กับผิว เพื่อเตรียมพร้อมการต่อสู้กับแสงแดดจัด ในวันใหม่อีกครั้ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mensmile.com

วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer หมายถึง, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer คือ, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer ความหมาย, วิธีดูแลผิวให้สวย สู้แดด รับ Summer คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu