ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก หมายถึง, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก คือ, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก ความหมาย, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก

หลายท่านที่เคยใช้ มือถือ Android ไม่ว่าจะเป็นรุ่นราคาถูก จนถึงราคาแพงสเปคสูง ก็จะเจอกับปัญหาที่ทำให้บ่น อารมณ์เสีย หงุดหงิด รำคาญใจเป็นประจำ ในเรื่อง พิมพ์กระตุก เล่นเกมแล้วค้าง โหลดแอพติดตั้งไม่ได้ เพราะไฟล์ในเครื่องเต็ม ทั้งนี้เกิดจากการใช้งาน Android หลายแอพ ทำงานตลอดเวลา สร้างไฟล์ขยะ รวมไปถึงแอพอื่นยังทำงานอยู่ยังปิดแอพไม่สนิทก็มี คราวนี้ได้เวลาจัดการ โดยปิดแอพค้างให้สนิท  เคลียแรม และลบไฟล์ขยะกัน

Clean-Master-freeware-android-xxโดยแอพที่จะแนะนำให้ลองโหลดมาใช้ดูกันวันนี้คือ Clean Master ซึ่งเป็นแอพฟรี โหลดได้ทาง Google Play Store

Clean-Master-freeware-android-00พอเข้าแอพ Clean Master แล้วจะหน้าจอ Storage และ Ram แบบนี้

Clean-Master-freeware-android-01ลองคลิกไป ที่ Junk Files เพื่อดูว่าเครื่องเรามีไฟล์ขยะในเครื่องเยอะมั้ย  สรุปหลังสแกนเสร็จ พบไฟล์ขยะ 126 MB บนพื้นหลังสีแดง ถือว่าพบไฟล์ขยะในเกณฑ์เยอะมาก ก็ลบเลยโดยคลิก Clean Junk ก็เรียบร้อย

 

Clean-Master-freeware-android-02คราวนี้แตะที่ Memory Boost เพื่อดูว่าตอนนี้ใช้แรมไปเท่าไรเยอะมั้ย ปรากฏว่าใช้ถึง 83% ก็แตะที่ Boost เพื่อทำการเคลียแรม เร่งความเร็วเครื่องได้

Clean-Master-freeware-android-03คราวนี้มาในส่วน Security & Privacy ก็แตะดูว่ามีแอพไหนที่เป็นแอพอันตราย หรือมีแอพไหนเข้าถึงความเป็นส่วนตัวของเราบ้าง ยกตัวอย่างในรูปนี้ แตะ Security & Privacy ก็พบปัญหา 1 จุดคือ History ของ บราวเซอร์ Internet บนมือถือของเรา  ส่วนแอพอันตรายไม่พบในเครื่องนี้   ให้แตะที่ Resolve All เพื่อจัดการ clear history ให้เรียบร้อย

Clean-Master-freeware-android-04สุดท้ายคือหน้าจัดการแอพ App Manager เมื่อแตะแล้วจะพบรายชื่อแอพทั้งหมดในหน้าแถบ uninstall คุณสามารถลบแอพที่ไม่ค่อยได้ใช้ ออกจากเครื่องได้ง่ายๆ โดยติ๊กถูกตรงแอพที่ต้องการถอนการติดตั้ง แล้วเลือก uninstall  หากสังเกตดีๆจะมีเครื่องหมายถูกสีฟ้าและมีข้อความ safe ของแต่ละแอพด้วย แสดงว่าแอพนั้นปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อเครื่อง  นอกจากนี้ หากแตะที่แท็บ Pinks ก็สามารถดาวน์โหลดแอพอื่นๆได้อีกด้วย

Clean-Master-freeware-android-05หากไปหน้า Home Screen มือถือของเราจะพบไอคอนไม้กวาดและเปอร์เซ็นต์การใช้งานแรม ลองแตะค้าง แล้วลากมาตรางกลางจอมือถือ จะเป็นการเคลียแรม โดยจะแสดงแอนิเมชั่นไม้กวาดกลางจอเลย ปัดกวาดเคลียแรมอย่างรวดเร็ว

Clean-Master-freeware-android-06และถ้าแตะเฉยๆ ดังรูป จะพบ หน้าจอ pop up ให้คุณสามาถเปิด-ปิด Wi-fi  โหมดเครื่องบิน ปรับความสว่าง ปรับเสียง และอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งมีแอพไฟฉายด้วย

Clean-Master-freeware-android-07นอกจากนี้หากคุณแตะที่ Game Boost จะพบรายชื่อเกมของคุณ ให้คุณเลือกเล่นเกมได้ โดยการเล่นเกมผ่านทางแอพ Clean Master จะทำงานไม่เหมือนรันเกมทั่วไป เพราะ Clean Master จะจัดการปิดแอพที่ไม่จำเป็นโดยอัตโนมัติขณะคุณกำลังเล่นเกมอยู่ ทำให้การเล่นเกมไม่สะดุด

ข้อมูลจาก : https://www.it24hrs.com/

แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก หมายถึง, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก คือ, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก ความหมาย, แอปเด็ดเคลียร์แรมให้มือถือ Android ไม่กระตุก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu