ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi หมายถึง, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi คือ, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi ความหมาย, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi

คนกรุงส่วนมากนิยมโดยสารกันด้วยรถแท็กซี่ เหตุเพราะสะดวก มองไปทางไหนก็เจอ เข้าออกอยู่ทุกมุม แล้วผู้โดยสารส่วนมากที่โดยสารพบเจอกับปัญหาส่วนมากอะไรกันบ้าง ลองมาดูกันนะค่ะ 
1. ว่างแต่ไม่ไป เปิดไฟว่างแต่พอโบก บอกไม่ไปเอะอะก็ส่งรถ ไม่ก็ก๊าสจะหมด2. อยากทำอะไรก็ทำ จะคุยโทรศัพท์ กินขนม หรือทำอะไรก็ได้นี่มันรถฉันไม่เกรงใจใคร3. โมโหร้าย ลูกค้าเสียดัง หรือคุยโทรศัพท์บนรถ ไม่พอใจก็ไล่ลงจากรถเลยซะอย่างงั้น4. ไม่ยอมทอนตังค์ อ้างว่าไม่มีตังทอนมั้งละ หรือขอกันแบบดื้อๆ เลยไม่ให้ก็ยังไงอยู่5. ไม่รู้จักทาง พอเราบอกสถานที่เสร็จก็พยักหน้า แต่พอขึ้นรถเท่านั้นละบอกไปม่รู้เส้นทาง6.ตามใจฉัน คือบอกให้ไปทางลัด ทำเป็นไม่สนใจ จะไปทางอื่น หรือแกล้งขับอ้อมโลก ให้มิเตอร์มันขึ้นเยอะๆ7. ชอบแสดงความหื่นกับลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นผู้หญิง คนขับจะมองกระจก ส่งสายตาลวนลาม8. แท็กซี่ดีๆ ก็ยังมี บางรายนั่งแท็กซี่เจอแท็กซี่ใจดี ชวนคุย สุภาพ เป็นกันเองก็พลอยทำให้มีความสุข9. ชอบคุยเรื่องการเมือง ถ้ารู้สึกว่าคิดต่างพวกต่างสี คุณอาจจะไปไม่ถึงจุดหมายก็เป็นได้10โกงมิเตอร์ เคยสังเกตุไหม นั่งไปซักพัก มิเตอร์จะขึ้นไวมาก ขนาดถนนโล่งๆ ค่ารถยังแพงเลย


เรียบเรียงโดย : sanook.comรูปภาพจาก :khersonnews.com

สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi หมายถึง, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi คือ, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi ความหมาย, สิ่งที่เจอเมื่อขึ้น Taxi คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu