ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป หมายถึง, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป คือ, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป ความหมาย, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป

           ตลาดนัดสวนจตุจักร เป็นตลาดนัดที่ได้รับความนิยมเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อมีจุดเด่นตรงที่มีสินค้าเครื่องใช้แทบจะทุกประเภทมาวางจำหน่าย ไม่ว่าจะของใหม่ ของเก่า มีให้เลือกชื้อจนตาลาย มีคนเดินเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก แล้วคนส่วนใหญ่เขาไปเดินสวนซื้ออะไรกันบ้างละเรามาดูกันเลยดีกว่า
เสื้อผ้าสาวๆนักช๊อปไม่ควรพลาด ที่นี่มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย ต้องยกนิ้วให้ที่นี้เลย เพราะมีเยอะมากจริงๆ มีหลายโซน มองไปทางไหนไอ้นี่ก็น่าซื้อ ไอ้นั้นก็อยากได้ อดใจไม่ไหวกันเลยละ
เครื่องประดับ เครื่องสำอางตามตรอก ซอกซอย จะมีร้านเครื่องประดับอยู่เป็นระยะ ทำจากลวดดัดแฮนด์เมท ทองแดง หินสี เป็นต้น โดยมีหลากหลายแบบให้คุณเลือกช็อปได้ตามต้องการ
สัตว์เลี้ยงหลายคนอยากได้เจ้าสัตว์เลี้ยงคู่ใจ แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ลองมาเดินดูที่สวนสิ มีให้เลือกกันเยอะ
สินค้ามือ 2มีเยอะมากทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า สวยๆทั้งนั้นแต่ต้องไปเลือกสรรกัน สมราคาคุณภาพดี
ของกินระหว่างทางที่เดินจะมีร้านอาหารมากมาย ทั้งไทยและเทศ หรือจะกินเล่นๆก็มีให้เลือกได้ตามใจชอบ
งาน handmadeงาน hand mand เป็นสินค้าที่ทำด้วยมือหลายแบบไม่ซ้ำใคร เหมาะซื้อเป็นของฝาก เก๋ๆ รับรองไม่เหมือนใครแน่
กระเป๋ากระเป๋าแฟชั่น ทั้งหญิงชาย ต่างก็มีให้คุณเลือกกันมากมาย
รองเท้ารองเท้ามือ1 ทั้งรองเท้าผ้าใบ ทั้งหญิงและชายมีให้เลือกกันมากมาย รองเท้าใหม่ บางคู่ถูกกว่าไปซื้อตามห้างเสียอีกนะ
เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านไม่ว่าจะเป็นของเก่าหรือของใหม่ ที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นของแต่งภายในบ้าน ในสวนนอกบ้าน ก็มีให้เลือก
ต้นไม้และอุปกรณ์ตกแต่งสวนทุกวันพุธและพฤหัสจะเป็นตลาดค้าส่งต้นไม้ คนที่รักและชื่นชอบต้นไม้ไม่ควรพลาด มีต้นไม้ทุกชนิด ทุกสายพันธ์ให้ได้เลือกคัดสรรกันค่ะ
เครื่องปั้นดินเผาและเซรามิกสำหรับใครที่ชอบ งานศิลปะเครื่องปั้นดินเผา นี่ก็เป็นอีกสินค้าชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยม สินค้ามีหลากหลายชนิดให้ผู้ที่สนใจมาเลือกช๊อปได้มากมาย


เรียบเรียงโดย : sanook.com

จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป หมายถึง, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป คือ, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป ความหมาย, จตุจักร สวรรค์ของนักช็อป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu