ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส  ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ

     10 มีนาคม 2438 ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ที่คิดค้นกล้องถ่ายและฉายภาพยนตร์ในตัวเดียวกันที่เรียกว่า Cinematographe (ดัดแปลงขึ้นหลังจากได้เห็นเครื่องถ่าย Kinetograph และเครื่องฉายภาพ Kinetoscope ของวิลเลี่ยม ดิคสันและโธมัส เอดิสัน) ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการในวันนี้ และทำให้ความหมายของคำว่าภาพยนตร์สมบูรณ์คือ ภาพยนตร์ต้องเป็นการนำเอาภาพเคลื่อนไหวฉายขึ้นบนจอภาพสีขาวเพื่อให้คนจำนวนมากได้ดูพร้อมกัน

ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ, ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ หมายถึง, ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ คือ, ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ ความหมาย, ออกุส และ หลุยส์ พี่น้องตระกูลลูมิแอร์ ชาวฝรั่งเศส ได้ทดลองนำภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ทดลองฉายครั้งแรกอย่างไม่เป็นทางการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

วันนี้ในอดีต : 19 มีนาคม

วันนี้ในอดีต : เดือนมีนาคม

วันนี้ในอดีต : เดือนมีนาคม

คำยอดฮิต

Sanook.commenu