ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm หมายถึง, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm คือ, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm ความหมาย, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm

คุณเคยมีประสบการณ์อยากจะถามอะไรใครซักคนแล้วไม่กล้าถามต่อหน้าหรือไม่ เหตุการณ์เหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณใช้ ask.fm  

จับภาพหน้าจอ 2557-04-22 ณ 18.34.45

อยู่ๆ วันนี้ทั้ง Timeline บน Twitter ผมก็เต็มไปด้วยการถามตอบแปลกๆ แล้วมีลิ้งค์ ask.fm ต่อท้ายเพียบเลย ด้วยความสงสัยก็เลยเข้าไปดู จึงถึงบางอ้อว่า มันคือ Social Network ประเภทถามตอบนั่นเอง หลักการณ์ของมันไม่มีอะไรมากเลยครับ เพียงแค่เรารอให้คนมาถามคำถาม แล้วเราก็มีหน้าที่ตอบ

จับภาพหน้าจอ 2557-04-22 ณ 18.49.02

แต่ความสนุกของมันก็คือการถามคำถามในโหมด anonymous หมายถึงการถามแบบไม่บอกตัวตน ทำให้คนที่ตอบคำถามเราไม่รู้ว่าใครถามนั่นเอง โดยตรงนี้เราสามารถกำหนดของเราเองได้ว่าให้ใครมาถามก็ได้หรือบังคับให้ทุกคนต้อง login เพื่อเข้ามาถามเท่านั้น เราก็จะเห็นชื่อคนถาม อีกทั้งตอบคำถามพร้อมแนบภาพลงไปในคำตอบได้ รวมถึงการแชร์คำตอบไปยัง Social Network อื่นๆ ได้อีกด้วย อ้อ! ถ้าคำถามไหนไม่ชอบใจก็เลือกที่จะไม่ตอบแล้วลบทิ้งได้หรือจะบล็อคคนๆ นั้นไม่ให้มาตอบก็ได้เช่นกัน

จับภาพหน้าจอ 2557-04-22 ณ 18.45.07

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ในเว็บก็เช่นการฟอลโลว์คนที่อยากเราอยากติดตามการตอบคำถามของเค้า แต่เค้าจะไม่รู้ว่าเราตามอยู่หรือเปล่า, การดู Feed ของคนที่เราฟอลโลวไว้ก็จะเห็นว่าเค้าตอบคำถามอะไรบ้าง รวมไปถึงดู Feed ของคนที่เล่นถามตอบทั่วโลกได้ด้วย, การกดชอบการตอบคำถามของคนอื่น

จับภาพหน้าจอ 2557-04-22 ณ 18.39.10

ใครว่างๆ ก็ลองเข้าไปเล่นกันได้ที่ ask.fm ดูนะฮับ เห็นว่ามีแอพใน iOS และ Android ด้วย เล่นไม่ยาก งมแปบเดียวก็เล่นได้แล้ว สมัครเสร็จแล้วก็แวะเอาลิ้งค์มาแปะที่คอมเมนท์ถามตอบสนุกๆ กันได้นะ

ข้อมูลจาก : https://faceblog.in.th/

ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm หมายถึง, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm คือ, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm ความหมาย, ถามมาสิชอบ จะตอบให้กับ Ask.fm คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu