ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ หมายถึง, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ คือ, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ ความหมาย, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ

ช่วงเวลาที่น่าจดจำ เรื่องที่ควรรู้กันแค่ 2 คน การมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็มีบางครั้งบทเพลงรักของคุณทั้ง 2 ไม่เป็นไปตามคาดหวัง แล้วผู้ชายตัวดีก็ชอบเอาเรื่องไปโพทะนา เสียอีก
อาจเป็นเพราะประสบการณ์หน้าแตก ตอนคุณกับเขามี sex สุดห่วย นั้นทำให้ชายหลายคนกะอักกะอ่วนใจและอยากจะระบายมันกับเพื่อนผู้ชายด้วยกันฟัง อันนี้เป็นนิสัยแย่ๆ ที่ผู้หญิงบอกเลยว่าเรารับไม่ได้ โดยในกรณี "ฟันแล้วทิ้ง" พอชิ่งก็เอาเรื่องของเราไปเล่ากัน ทำให้ภาพพจน์เสียหาย ด่วยนิสัยดพศของผู้ชายที่ชอบพูดโอ้อวด มากกว่ายอมเสียหน้ากับเรื่องเหยียบขี้ไก่ไม่ฟ่อนั้น ก็จะเล่าว่าเป็นเพราะเรานั้นละที่ทำให้เรื่องบนเตียงต้องสะดุดลง จริงอยู่ที่การมี sex กัน บางครั้งอาจไปไม่ถึงเส้นชัย หรือการเล่นละคร ที่จะต้องมาตีบทแตก แสดงอารมณ์ ให้สมบทบาทมันไปซะทุกครั้ง ดังนั้นควรทำใจ และปล่อยให้เขาเมาท์เราไป ยิ่งผุ้ชายพูดมากเท่าไหร่ แทนที่คนอื่นจะมองเราไม่ดี ในทางกลับกันตัวผู้ชายที่ชอบเล่านี่ละ จะโดนประนามซะมากกว่า "ปลาหมอยังตายเพราะปาก นับประสาอะไรกับผู้ชายปากหมา" เพราะฉะนั้นอย่าได้แคร์ค่ะ ผู้ชายที่ดีมีถมไป
ทางออกง่ายๆ ถ้าคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราควรนิ่งๆ เงียบๆ เข้าไว้ ไม่ควรโวยวาย แสดงอาการฉุน ฟิวขาด ความนิ่งสบยความเคลื่อนไหว อย่าไปต่อล้อต่อเถียง แล้วดูปฏิกิริยาจากคนรอบข้างสิ จากที่คุณเป็นฝ่ายผู้ต้อน คุณจะดูเหมือนเป็นผู้ชนะทันที และเตรียมโบกมือ ลา ผู้ชายคนนั้นไปได้เลย


เขียนบทความโดย : sanook.comรูปภาพจาก :patdollard.com

sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ หมายถึง, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ คือ, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ ความหมาย, sex ของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบแฉ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu