ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ หมายถึง, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ คือ, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ ความหมาย, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์

ครั้งหนึ่งในชีวิต อยากจะหาประสบการณ์ หรืออยากจะสนุกสุดเหวี่ยง ละก็อันดับต้นๆเลยคงจะคิดถึงผับกันใช่ไหมละ ความฝันของเด็กมอปลายที่คิดว่าถ้าอายุถึงละก็ฉันต้องลองดูซักครั้ง วันนี้เรามีข้อเสนอแนะสำหรับคนที่อยากจะไปเที่ยวผับมาให้ดูกัน
1. แต่งตัวให้เริดแต่งตัวพอดูดี ไม่ต้องถึงขั้นจัดเต็ม เน้นมีสีสันนิดหน่อย เวลาเข้าผับมืดๆ สลัวๆ จะได้ดูเด่น
2. ถึงคุณจะมีลูก 2 หรือคนพิเศษอยู่ที่บ้าน เมื่อเข้าผับ"โสด"
3. ไม่วางแผน สั่งกันกระจายขึ้นชื่อว่าผับ ราคาก็จะแพงจนกระเป๋าฉีก ควรคิดก่อนจะสั่งซักนิด ไม่งั้นตอนจ่ายตังหน้าจะซีกเอาได้
4. กินแต่พอดี ไม่ต้องรีบ กินกับเพื่อนขำๆ ไปก่อนสายตาก็ค่อยๆเหลือบดูเป้าหมาย ใจเย็นๆ ค่อยๆมอง ถ้าเขาสบตามา ก็ส่งยิ้มหวานเลย
5. คิดจะตกเหยื่อหลังจากมองกันมาได้ซักพัก ให้ทำท่ายกแก้วขึ้นเบาๆ ถ้าเขายกให้ก็ลองเดินเข้าไปขอชนแก้ว พูดคุยนิดหน่อย พอสนิทก็ขอเต้นด้วยซะเลย ถ้าsay yes ก็ลุยต่อ แต่ถ้า no ก็ชิ่งหาใหม่
6. เต้นไม่ดูคนรอบข้างอันนี้สำคัญเลย บางคนเต้นเป็นเส้นรอบวง ไม่สนใจใคร ระวังโดนตื๊บ ควรเต้นแต่พอดี ขยับนิดขยับหน่อย ก็โอเคแล้ว
7. เริ่มจะเมาแล้วทำไงถ้าคุณรู้ตัวเองว่าเริ่มจะเมาแล้ว ควรพอก่อน ถ้าไม่อยากเสียหน้าหมดภาพพจน์ เสี่ยงต่อการมีเรื่องด้วย
8. ระวังทรัพย์สินให้ดีตรวจเช็คทรัพย์สินให้ดีเสียก่อน เพาะในผับมีคนอยู่มากเราไม่รู้ว่าใครจะฉวยโอกาสหยิบไปตอนไหนบ้าง ทางที่ดีควรพกแต่เงิน กับโทรศัพท์ ใส่กระเป๋าติดไว้ที่ตัวจะดีกว่า
9. ขั้นเซียนสำหรับคนที่ไปเที่ยวเป็นประจำ ก็คงไม่มีอะไรแนะนำมาก แต่ก็ขอให้ระวังอันตรายที่เกิดจากตนเอง หรือรอบข้าง เพราะคนเมามักทำอะไรไม่ทันคิด ถ้าไม่ระวังวันรุ่งขึ้นคุณอาจได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ เลยก็ได้นะ
หลายครั้งที่การดื่มสุราในผับบาร์ ต้องเกิดความรุนแรงตามมาจากเหตุทะเลาะวิวาท ทำให้มีผู้บาดเจ็บบางรายถึงขั้นเสียชีวิต แต่ผับบาร์ สุรา เสียงดนตรี ก็ยังเป็นสิ่งยั่วยวนให้วัยรุ่นและหนุ่มสาววิ่งเข้าหาเพื่อเป็นการผ่อนคลาย หากแต่เที่ยวอย่างไรจึงจะไม่เกิดเรื่อง มาดูคำแนะนำกัน1.ดื่มสุราอย่างพอเหมาะ ไม่เมามายจนควบคุมสติไม่อยู่ 2.ระวังเรื่องท่าทาง การแสดงออกที่อาจจะทำให้เกิดการเขม่นจนนำไปสู่เหตุทะเลาะวิวาท 3.เที่ยวเพื่อความเพลิดเพลิน อย่าพกพาอารมณ์ขุ่นมัวไปด้วย 4.ระวังเรื่องการจีบหญิงสาวในผับ เพราะอาจจะเป็นชนวนเหตุให้นำปัญหาตามมา5.หากเห็นว่าจะมีปัญหา ให้รีบออกมาจากผับให้เร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัย
ควรรักษาชีวิตไว้ เที่ยวได้ หาความสำราญได้ แต่ต้องมีสติ ไม่เช่นนั้นหัวอาจจะไม่ถึงหมอน หรืออาจมุทะลุก่อเหตุร้าย มิเช่นนั้นอาจจะต้องไปนอนคุกแทน

เขียนบทความโดย : sanook.comรูปภาพจาก :www.thaidphoto.com

เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ หมายถึง, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ คือ, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ ความหมาย, เที่ยวผับ อย่างมีสไตล์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu