ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ หมายถึง, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ คือ, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ ความหมาย, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ

สาวๆ วัยรุ่นหลายคน หรือแม้แต่ผู้ใหญ่อีกไม่น้อย ที่แต่งหน้าสวยทุกวัน แต่ลืมให้ความสำคัญกับ การกันคิ้ว หรือว่าการเขียนคิ้วไป เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่ใครจะรู้ว่า ไอ้สิ่งที่เราคิดว่า มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตอะไรนี่แหละ คือตัวบ่งบอกเลย ว่าวันนี้เราดูสวย หรือแค่ดูธรรมดา ไม่ต่างจากวันปกติทั่วๆ ไป คนที่มีคิ้วยุ่งๆ ดูแล้วรกรุงรัง ดูแล้วขัดตาอย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้จะแต่งหน้าสวยแต่ไหน กรีดตาได้เพอร์เฟคเท่าไหร่ แต่เมื่อเจอคิ้วที่ผิดระเบียบแบบนี้ ก็คะแนนตกเอาได้ง่ายๆ เลยนะคะ หรือแม้แต่คนที่ใส่ใจกับการกันคิ้ว เขียนคิ้วเป็นพิเศษ แต่ถ้าเลือกทรงคิ้วแบบผิดๆ แล้วล่ะก็ แทนที่จะทำให้ดูสวย Hot อาจจะกลายเป็นสาวสูงวัยได้ ดูตลก แบบไม่น่าเชื่อเช่นกัน   อยากรู้แล้วว่าคนที่มีรูปหน้าต่างกัน ควรจะกันคิ้ว หรือเขียนคิ้วยังไง ต้องรีบดูตามรูปด่วนเลยนะคะ

13656-001

 

13656-002

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนที่มีใบหน้ารูปไข่

คนที่มีใบหน้ารูปไข่ เป็นคนโชคดีมากๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะทำผม แสกผม หรือว่าจะเขียนคิ้ว ก็ดูสวยได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องพยายามให้มากเหมือนคนรูปหน้าแบบอื่นๆ นหน้ารูปไข่เวลาเขียนคิ้ว หรือกันคิ้ว ไม่จำเป็นต้องให้โก่งมาก อาจเขียนให้โค้งพอดีๆ และไม่ต้องเขียนให้หนามากด้วย

 

13656-003

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนหน้ายาว

คนที่มีใบหน้ายาว ไม่ควรเขียนคิ้ว หรือกันคิ้วให้โก่งเลยนะคะ เพราะว่ามันจะยิ่งทำให้ดูหน้ายาวขึ้นกว่าเดิม ดูไม่สมส่วนยังไงชอบกล เลือกแบบคิ้วให้เป็นเส้นค่อนข้างตรง แต่ก็ไม่ใช่ตรงแบบไม้บรรทัดนะคะ แต่ขอให้มีความชัน น้อยกว่ารูปหน้าแบบอื่นๆ เพื่อหลอกสายตา ไม่ให้ดูหน้ายาวจนเกินไป

 

13656-004

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนหน้ากลม

คนหน้ากลม ก็ต้องกันคิ้วไม่ให้ดูแล้วน่ากลม แน่นอนว่าอย่าใช้คิ้วทรงโค้ง เพราะมันจะยิ่งดูรับกับใบหน้ามาก แล้วมันก็มากจนเกินไป จนกลายเป็นยิ่งเน้นให้หน้าดูบาน ใหญ่เข้าไปใหญ่ ทรงคิ้วที่ดีควรมีความเหลี่ยมซักนิด โดยกันคิ้ว หรือเขียนคิ้วให้โก่งขึ้น เป็นมุมหน่อยๆ ทำให้หน้าดูสมดุลกันค่ะ

 

13656-005

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนหน้าเหลี่ยม

สาวหน้าเหลี่ยม คือคนที่มีกรามที่เด่นชัด บางคนอาจจะเดาว่า ห้ามเขียนคิ้ว หรือกันคิ้วทรงเหลี่ยมใช่มั้ยล่ะคะ แต่ที่จริงแล้ว คนหน้าเหลี่ยม ก็ควรกันคิ้วให้ดูเหลี่ยม อีกเหมือนกัน เพราะถ้าใบหน้าในส่วนล่าง ซึ่งก็คือส่วนกรามของเรานั้น มีความเหลี่ยมอยู่แล้ว ก็ต้องเพิ่มความสมดุลให้ใบหน้าด้านบน อย่างการกันคิ้วให้เหลี่ยม เพื่อทำให้ดูสมดุลกัน ไม่ให้สายตาไปสังเกตที่มุมเหลี่ยมของกรามมากเกินไป

 

13656-006

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนที่มีใบหน้ารูปหัวใจ

คนที่มีใบหน้ารูปหัวใจ หรือว่ารูปสามเหลี่ยม คือคนที่มีคางแหลม ลงมา แน่นอนว่าจุดเด่นของใบหน้าเรา ก็จะอยู่ตรงที่ส่วนคางเล็กๆ นั่นล่ะ เพราะฉะนั้นการกันคิ้ว หรือเขียนคิ้วที่เหมาะสม คือการทำให้คิ้วดูโค้งขึ้น เพื่อลดความแหลมของช่วงคาง เมื่อด้านล่างแหลม ด้านบนก็ควรดูโค้งมนซะหน่อย ไม่อย่างนั้น คงดูแปลกๆ นะคะ

 

13656-007

วิธีกันคิ้ว สำหรับคนที่มีใบหน้ารูปเพชร

สาวที่มีใบหน้ารูปเพชร มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าผากที่มีความกว้างกว่าใบหน้าส่วนอื่น  เมื่อมีพื้นที่กว้างๆ สำหรับเขียนแล้ว จะไม่วาดคิ้วเรียบๆ แบนๆ ไปทำไม จริงไหมคะ แน่นอนว่าคิ้วที่เหมาะสม ก็คือคิ้วโก่ง ที่สามารถใช้พื้นที่บนใบหน้าได้อย่างเหมาะสมที่สุดค่ะ

ข้อมูลจาก : https://www.lady108.com/

เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ หมายถึง, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ คือ, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ ความหมาย, เคล็ดลับการเขียนคิ้วและกันคิ้ว ให้เหมาะสมกับรูปหน้าแบบต่างๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu