ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ?, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ? หมายถึง, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ? คือ, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ? ความหมาย, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ?

ตอนเย็นวันนี้ผมมีอะไรกับแฟน โดยที่ไม่ได้สอดใส่ ใช้มือใช้ปากให้กันแล้วก็เอาของผมถูๆที่ร่องของแฟนแต่มันมี2-3ครั้งที่หัวมันเข้าไปในช่องคลอดนิดนึง nbsp แล้วก็ไม่ได้ปล่อนที่ช่องคลอด ใกล้ๆเสร็จก็เอาทิชชู่มารองไว้ครับแฟนผมกังวลว่าไอ้ที่มันผลุบเข้าไป2-3ครั้งน่ะน้ำเหลวๆจากของผมมันจะมีอสุจิปนรึป่าว จะท้องไหมผมเลยคิดว่าจะให้เค้ากินยาคุมฉุกเฉินดีไหมจะได้ไม่กังว ล

คำตอบ

                  สามารถกินยาคุมฉุกเฉินได้ค่ะ การกินยาคุมฉุกเฉินอย่างถูกวิธี หลังจากมีเพศสัมพันธ์จะช่วยลดโอกาสเสี่ยงของการตั้งครรภ์ได้ประมาณ 75 แต่ถ้าคุณมีเพศสัมพันธ์อยู่เป็นประจำ หรือมีเป็นระยะๆ คุณควรจะใช้วิธีคุมกำเนิดแบบธรรมดา ซึ่งจะป้องกันการตั้งครรภ์ได้ดีกว่าการกินยาคุมฉุกเฉิน ผลเสียของยาคุมกำเนิดชนิดนี้ คือ

กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ หมายถึง, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ คือ, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ ความหมาย, กินยาคุมฉุกเฉินกันไว้เลยดีไหมครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu