ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน?, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน? หมายถึง, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน? คือ, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน? ความหมาย, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน?

ทำงานโดยใช้คอมพิวเตรอ์มาเป็นเวลาปีกว่าแล้วคะ รู้สึกว่าสายตาเสีย การมองเห็นแย่ลงกว่าเดิมมาก จึงอยากเรียนถามว่าจะมีผลถึงขั้นทำให้ตาบอดได้หรือเปล่าค่ะ และวิธีถนอมสายตาที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำทำอย่างไรคะ

คำตอบ

                  สำหรับคนที่วันๆ ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ คงต้องเกิดอาการปวดตา ตามัว ตาแห้ง สายตาล้า หรืออาการทางสายตาอื่นๆ กันบ้าง ปัจจุบันอาการทางสายตาที่เกิดจากการใช้คอมพิวเตอร์มีเพิ่มขึ้น จากสถิติพบว่า ผู้ใช้คอมพิวเตอร์จำนวนมากกว่า 50 มีอาการปวดตา ตามัว ตาแห้ง สายตาล้า และปวดศรีษะ รวมทั้งมีอาการอื่นๆ เช่น ปวดเหมื่อยคอและหลัง ซึ่งอาการเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์มากกว่า 2 ชั่วโมงต่อวัน และยังมีตัวแปรอีกหลายประการที่ทำร้ายสายตาของเรา เช่น ชนิดของจอคอมพิวเตอร์ แสงสะท้อนจากจอคอมพิวเตอร์ ความสว่างของห้อง ท่านั่ง ฯลฯ เคล็ดลับเพื่อถนอมดวงตาเวลาใช้คอมพิวเตอร์ การถนอมสายตาและการป้องกันตาบอด การใช้สายตาอย่างถูกต้อง

การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน หมายถึง, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน คือ, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน ความหมาย, การจ้องคอมฯเป็นระยะเวลานานมีผลเสียต่อสายตาแค่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu