ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า?, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า? หมายถึง, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า? คือ, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า? ความหมาย, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า?

อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า

คำตอบ

                  ถ้าเตารีดไฟฟ้าร้อนจัดจนเวลารีดทำให้ติดเสื้อผ้า และเป็นรอยไหม้ เวลารีดผ้าทำให้ฝืดรีดไม่คล่อง ให้ใช้ยาสีฟันถูตรงรอยไหม้ให้ทั่ว แล้วใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำเช็ดยาสีฟันออกให้หมด ถูให้แรงๆรอยไหม้ที่ติดอยู่จะหายไป เตารีดจะใหม่สะอาด                   เวลาที่รีดผ้าแล้วเผอิญเกิดรอยไหม้ ให้ใช้น้ำตาลทรายโรยตรงบริเวณที่ไหม้ แล้ววางเศษผ้าที่ไม่หนามากนัก ทับตรงรอยไหม้ แล้วใช้เตารีดรีดทับลงบนรอยไหม้ น้ำตาลทรายจะดูดรอยเหลืองที่ผ้าออกหมด แล้วจึงนำไปปะหรือชุนต่อไป                   อีกวิธีหนึ่งคือ ให้ลองใช้ผ้าสะอาดนุ่มๆ ชุบน้ำเย็นมาเช็ดจะช่วยให้รอยไหม้หายไปได้ ที่มา หนังสือความรู้ คู่บ้าน โดย พรรณิภา ต่วนโสภณ

อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า หมายถึง, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า คือ, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า ความหมาย, อยากได้วิธีลบรอยไหม้บนเตารีด และเสื้อผ้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu