ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร?, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร? หมายถึง, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร? คือ, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร? ความหมาย, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร?

ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร

คำตอบ

                    ทุกวันนี้ การที่คนเราสามารถพูดจาติดต่อกันได้เข้าใจ ก็เพราะระบบเสียงต่างๆ ที่คนเผ่าพันธุ์เดียวกับเราสร้างเอาไว้ เพื่อบอกความหมายต่างๆ จากการค้นคว้าทำให้เรารู้ว่า มนุษย์เริ่มสื่อสารกันด้านภาษา ด้วยระบบเสียง ตั้งแต่เมื่อสมัย 100 000 ปีก่อนยุคพระเยซูโน่นแน่ะ คือเมื่อสมัยมนุษย์ นีอันเดอร์ทัลนั่นเริ่มต้น ก็เลียนเสียงสัตว์ต่างๆ ก่อน อย่างเสียงเห่าของสุนัข มาประกอบท่าทางชูไม้ชูมือ จนในที่สุดก็กลายเป็นภาษาใช้สื่อสารกัน                   แม้ในปัจจุบัน ก็ยังมีชนเผ่าหนึ่งในแอฟริกา ที่ใช้ภาษาที่เป็นเสียงคลิกแคลกในลำคอสื่อสารกัน ส่วนคนตุรกีก็มีคำที่ไม่ได้พูด แต่ใช้วิธีผิวปากออกมาเป็นความหมายเลย ที่มา หนังสือเรื่อง ความรู้ทั่วไป เล่ม 2 โดย สุเมธ สง่าลี และน้องสร้าง

ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร หมายถึง, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร คือ, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร ความหมาย, ภาษาพูดของมนุษย์เริ่มต้นขึ้นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu