ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย?, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย? หมายถึง, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย? คือ, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย? ความหมาย, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย?

ช่วงใกล้สอบต้องนอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย ไม่ง่วงหรือให้ร่างกายกลับมาพร้อมเหมือนเดิม

คำตอบ

                  สำหรับคนที่ต้องนอนดึกอยู่เป็นประจำ หรือคนที่ต้องนอนดึก ในโอกาสพิเศษต่างๆ มาดูวิธีการทำให้ร่างกายสดชื่น สดใส หลังจากต้องตรากตรำอดหลับอดนอนจากการทำภารกิจมาตลอดทั้งคืน                     น้ำผัก น้ำผลไม้ ดื่มง่ายแถมยังอุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ในน้ำผัก น้ำผลไม้ มีส่วนผสมของน้ำตาล ซึ่งเป็น น้ำตาลโดยธรรมชาติของผลไม้หรือผักเอง รวมไปถึงน้ำตาลที่มีการเติมลงไป มีการแต่งกลิ่นและสีให้ดูมี ชีวิตชีวาของผักและผลไม้เข้าไปด้วย สามารถให้พลังงานแก่ร่างกายช่วยให้เราหายเหนื่อย หายเพลีย ทำ ให้ร่างกายสดชื่น ซ้ำยังมีแร่ธาตุ เช่น โซเดียม โปแตสเซียม สังกะสี ที่จะเข้าไปทดแทนในส่วนที่เสียไป ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิตามินที่สำคัญอีกหลายชนิด โดยเฉพาะวิตามิน C และวิตามิน A และโฟลิคแอซิด ที่มีอยู่ในผลไม้และผัก อ่านต่อ สดใสยามเช้า สำหรับคนนอนดึก

นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย หมายถึง, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย คือ, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย ความหมาย, นอนดึกหลายคืนติดต่อกัน มีอาหารหรือวิติมินประเภทใดบ้างที่สามารถช่วยให้ร่างกายหายอ่อนเพลีย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu